Rò rỉ video vỏ sau iPhone 5

Thứ sáu, 08/06/2012, 10:45
Sau những hình ảnh rò rỉ được đăng tải trên các trang web công nghệ, ngày hôm nay chúng ta đã có video clip đầu tiên mô tả chi tiết về linh kiện được cho là vỏ ngoài của iPhone 5. 


>>Thêm bằng chứng cho thấy iPhone 5 sẽ có màn hình lớn hơn 
>>Chiêm ngưỡng iPhone 5 “sexy” với lớp vỏ LiquidMetal 

Tấm vỏ trong clip là của phiên bản màu đen, với 2 tông màu khác biệt giữa phần lưng nhôm chính giữa và 2 cạnh trên và dưới. Người quay cũng đã so sánh của tấm vỏ này với một chiếc iPhone 4 để thấy được những thay đổi về kích thước và kiểu dáng.
 


Tương đồng với những tin đồn và hình ảnh trước đây, tấm vỏ của iPhone mới có độ dày không thay đổi, nhưng được kéo dài chiều cao đáng kể, giúp tăng kích thước màn hình hiển thị. Jack cắm tai nghe 3.5mm được chuyển xuống cạnh đáy, micro và loa ngoài lớn hơn, trong khi cổng sạc được thu nhỏ đi rất nhiều. Một điểm khác biệt nữa về thiết kế là viền kim loại xung quanh máy có cùng màu với nắp lưng, thay vì màu bạc mặc định như các dòng iPhone từ trước đến nay.

Liệu đây có phải là thiết kế sau cùng của iPhone 5, hay chỉ là 1 trong những bản mẫu, hoặc đơn thuần chỉ là sản phẩm của một fan hâm mộ Apple, chúng ta buộc phải chờ đến tháng 10 để có đáp án cuối cùng.

Click vào đây để xem clip.
 

Theo Tinhte

Các tin cũ hơn