Xúc động cụ bà tìm được chồng nhờ Facebook

Thứ tư, 13/06/2012, 14:40
Bức ảnh chụp cụ bà Aurelia Matias (Philippines) đơn độc ngồi ở góc phố với tấm biển “Tìm chồng mất tích” dán ở lưng được đăng lên Facebook đã giúp cụ bà tìm lại được người chồng lạc đường 2 tuần trước đó.


>>Tốc độ tăng trưởng người dùng Facebook ở mức thấp kỷ lục 
>>1/3 người dùng đã ngán Facebook 

Một người đam mê nhiếp ảnh đường phố, anh Reddie Js đã chụp tấm ảnh bà cụ đeo tấm biển và đăng lên Facebook cùng các thông tin liên quan để nhờ cộng đồng mạng hỗ trợ tìm người thân giúp cụ bà.
 


"Tôi thấy bà cụ ngồi một mình ở góc đường, tôi ngạc nhiên với tấm biển bà cụ đeo ở lưng với ảnh của cụ ông. Cụ bà cho biết, đó là người chồng đã mất tích cách đây 2 tuần. Tôi rất cảm động và giúp bà cụ đăng tấm hình lên Facebook, nhờ bạn bè tìm kiếm tung tích cụ ông Luis Matias", Reddie Js chia sẻ.

Chỉ sau 2 ngày kể từ khi bức ảnh cụ bà Aurelia Matias với tấm biển tìm chồng được đăng lên Facebook, cộng đồng mạng đã phát hiện ra vị trí của cụ ông Aurelia Matias.

"Chúng tôi còn chẳng biết dùng Facebook như thế nào, thật là may mắn, mẹ tôi đã vui mừng đến phát khóc sau khi đã gần như tuyệt vọng. Chúng tôi rất biết ơn nhiếp ảnh gia đã giúp cha và mẹ tôi được đoàn tụ", cô con gái 48 tuổi, Norma Avancena xúc động chia sẻ sau ngày cha mẹ cô đoàn tụ.

Philippines được biết đến là một trong những quốc gia có số người dùng Facebook tích cực nhất thế giới.
 

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn