Siêu xe Audi R8 biển tứ quý làm xe hoa ở Thái Bình

Thứ ba, 12/03/2013, 14:16
Đây là lần xuất hiện hiếm hoi mới nhất của siêu xe Audi R8 biển số tứ quý 5, từng tham gia hành trình Car&Passion 2011.

Đoàn xe rước dâu trong một đám cưới hôm 7/3 vừa qua tại Thái Bình ngoài siêu xeAudi R8 màu trắng biển số khủng làm xe hoa còn có sự góp mặt của nhiều xe sang Mercedes-Benz, Porsche, Audi, BMW và cả mẫu Mini Cooper màu xanh. Dàn xe sang đi đón dâu còn được hộ tống bởi gần 10 chiếc mô tô phân khối lớn.

ruoc dau

 Audi R8 biển số tứ quý 5 nổi tiếng một thời, làm xe hoa trong một đám cưới ở Thái Bình.

Audi R8 biển số tứ quý 5 làm xe hoa trong đám cưới ở Thái Bình vừa qua là lần xuất hiện hiếm hoi mới nhất sau sự kiện Hành trình siêu xe 2011. Siêu xe này từng đổi chủ đến 3 lần ở Việt Nam.

ruoc dau

Đoàn xe rước dâu được hộ tống bởi dàn xe mô tô phân khối lớn.

Lần thứ nhất, về nước năm 2011 thuộc sở hữu của một đại gia gỗ ở Hà Nội. Lần thứ hai, nó được bán lại cho một showroom kinh doanh xe sang ở Hà Nội và sau đó về tay một đại gia Thanh Hóa. Tuy nhiên, kể từ khi được bàn giao cho vị đại gia này, Audi R8 biển số tứ quý 5 rất ít khi bị bắt gặp.

ruoc dau
ruoc dau

 Các mẫu xe sang khác cũng góp mặt.

Hiện tại, chủ nhân của chiếc Audi R8 biển số khủng này vẫn đang còn là bí ẩn. Có thông tin siêu xe này vẫn thuộc sở hữu của đại gia ở Thanh Hóa, nhưng nguồn tin khác lại cho rằng nó đã được sang tay cho một đại gia ở Thái Bình, hoặc đã được chuyển vào Sài Gòn.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn