Công an triệu tập bố dượng nghi bạo hành con riêng của vợ

Thứ tư, 28/03/2018, 15:42
Cháu bé 2 tuổi ở Nghệ An phải nhập viện điều trị trong tình trạng bầm tím mặt, hai mắt sưng vù, không ăn và không nói được, nghi do bị bố dượng bạo hành.

Cháu H., bị sưng nề ở vùng mắt

Chiều nay, 28.3, Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An), cho biết đơn vị này đã triệu tập anh Trần T. (29 tuổi, trú tại phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai) để xác minh, điều tra về hành vi bạo hành gây thương tích cho con riêng của vợ.

Trước đó, trưa 27.3, chị Hồ Thị Sẻ (ngụ tại phường Mai Hùng, vợ anh T.,) đi làm về thì phát hiện con trai riêng của mình là cháu Hồ Phúc H. (2 tuổi) bị thâm tím ở vùng mặt, đang nằm dưới nền nhà. Chị Sẻ hỏi anh T., thì anh này nói cháu H., bị ngã.

Chiều cùng ngày, cháu H., được đưa đến một phòng khám ở thị xã Hoàng Mai điều trị trong tình trạng thâm tím mặt, hai mắt sưng vù, không ăn và không nói được.

Sau đó, sự việc được báo cáo lên chính quyền và Công an thị xã Hoàng Mai đã triệu tập anh T., lên làm việc.
Ông Nguyễn Văn Bắc, Trưởng phòng Lao động - Thương binh - Xã hội thị xã Hoàng Mai, cho biết làm việc với công an, anh T., thừa nhận khi đi làm về, thấy cháu H., nghịch phá đồ của hàng xóm nên nóng giận và có tát vào mặt cháu 3 cái. Ông Bắc cũng cho biết, anh T., là người có tiền sử bệnh tâm thần.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn