Người đàn ông cầm gậy xua đuổi nữ CSGT phát nước miễn phí cho dân

Thứ hai, 11/02/2019, 11:50
Cho rằng nhóm nữ CSGT phát nước suối miễn phí cho người dân khiến gia đình mất mối buôn bán nên người đàn ông ở Vĩnh Long xua đuổi, cầm cây dọa đánh.

Sự việc xảy ra vào chiều mùng 6 Tết trên tuyến đường qua xã Tân Hạnh (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long). Một nhóm nữ cảnh sát giao thông đứng dưới trời nắng gắt để phát nước suối miễn phí cho người dân lưu thông trên đường.

Trong lúc các nữ cảnh sát đang phát nước suối, một người đàn ông có dấu hiệu say xỉn đã xô đổ các thùng nước suối, cầm cây xua đuổi và dọa đánh nữ cảnh sát.

Người này cho rằng, việc phát nước suối khiến gia đình mất mối buôn bán.

“Người đàn ông này có dấu hiệu say xỉn. Phía trước nhà có để thùng suối lạnh. Có thể việc cảnh sát phát nước suối khiến họ không buôn bán được nên dẫn đến hành động trên”, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Vĩnh Long nói.

Trước hành động của người đàn ông này, lực lượng Cảnh sát giao thông đã nhờ Cảnh sát 113 và Công an xã Tân Hạnh can thiệp, giữ ổn định trật tự.

Người này cầm cây, xua đuổi nữ cảnh sát đang phát nước suối. Ảnh: Ảnh: chụp lại từ clip.

“Lực lượng làm nhiệm vụ đã giải thích và khuyên nhủ người đàn ông này và tiếp tục phát nước suối, hỗ trợ người dân đi đường”, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông nói.

Theo cảnh sát, trong ngày mùng 6 Tết, tình trạng ùn tắc giao thông trên quốc lộ 1 và các tuyến nội ô TP.Vĩnh Long, khu vực bến phà Đình Khao diễn ra nghiêm trọng. Các phương tiện di chuyển chậm, ùn ứ cục bộ do lượng người và phương tiện từ các tỉnh miền Tây đi TP.HCM tăng đột biến.

Cảnh sát đã tăng cường lực lượng điều tiết giao thông, hỗ trợ cho người dân lưu thông.

“Đến khoảng 1h sáng nay, tình trạng giao thông đã thông suốt toàn tuyến, không còn ùn ứ. Lúc đó, anh em làm nhiệm vụ mới được về nghỉ ngơi”, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông cho hay.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích