Người phụ nữ Ấn Độ kéo kẻ cưỡng hiếp vào lửa thiêu sống

Thứ năm, 07/03/2019, 14:35
Người phụ nữ góa chồng bị bỏng ở mặt và tay nhưng vẫn sống sót, trong khi kẻ tấn công cô thiệt mạng.

Sinh viên tham gia cuộc biểu tình phản đối nạn cưỡng hiếp phụ nữ ở Hyderabad, Ấn Độ. (Ảnh: AFP)

AFP dẫn lời cảnh sát thành phố Kolkata, bang Tây Bengal, cho hay người phụ nữ góa chồng 35 tuổi tố cáo nghi phạm 42 tuổi tấn công và cưỡng hiếp cô tại nhà hôm 4/3.

Y sau đó đổ xăng lên người nạn nhân và châm lửa đốt. Tuy nhiên, người phụ nữ đã nhanh tay nắm chặt lấy y rồi kéo vào ngọn lửa.

Hàng xóm đổ đến ngôi nhà sau khi phát hiện thấy khói bốc lên và đưa hai người đến bệnh viện địa phương. Người phụ nữ sống sót kỳ diệu với các vết bỏng trên mặt và tay, còn hung thủ được tuyên bố tử vong vào sáng 5/3.

Nạn nhân hiện được chăm sóc tại bệnh viện đại học Malda. Cô có 3 con gái.

Bạo lực tình dục là vấn nạn nghiêm trọng ở Ấn Độ. Trung bình có hơn 100 vụ cưỡng hiếp được ghi nhận mỗi ngày ở nước này vào năm 2016, theo số liệu chính thức được công bố gần đây.

Các nạn nhân thường bị hung thủ đe dọa nên không dám báo cáo sự việc với cơ quan chức năng. Hệ thống tư pháp lỏng lẻo và chậm chạp của Ấn Độ cũng khiến nhiều nạn nhân e ngại.

Những năm gần đây, một số nạn nhân có hành động quyết liệt để đòi công bằng cho bản thân. Tháng 12 năm ngoái, một phụ nữ 47 tuổi đã cắt dương vật của kẻ tấn công sau nhiều lần bị y quấy rối tình dục.

Theo VNE

Các tin cũ hơn