Nữ sinh 18 tuổi mất tích sau khi đi cắt tóc ở Điện Biên: Thông tin bất ngờ

Thứ năm, 07/03/2019, 10:43
Sau khi cắt tóc ngắn, nữ sinh 18 tuổi sợ bị gia đình mắng nên bắt xe xuống nhà ông bà ngoại ở quận Nam Từ Liêm (TP.Hà Nội) và không báo cho bố mẹ.

Liên quan đến vụ nữ sinh 18 tuổi đi cắt tóc rồi mất tích ở Điện Biên, ngày 6/3, chị Đào Thu Trang - cô của nữ sinh Đoàn Thị Phương Anh (SN 2001) cho biết, cơ quan công an và gia đình đã tìm được nữ sinh này.

Theo chị Đào Thu Trang, sau khi cắt tóc ngắn, nữ sinh này sợ bị gia đình mắng nên đã bắt xe xuống nhà ông bà ngoại ở quận Nam Từ Liêm (TP.Hà Nội). Lúc đó, do gia đình không liên lạc được với con gái nên đã trình báo công an rằng con mình mất tích.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, gia đình và cơ quan công an đã liên lạc được với Phương Anh và gia đình đã đón được nữ sinh ở nhà ông bà ngoại.

Hình ảnh nữ sinh Đoàn Thị Phương Anh tại quán cắt tóc.

Trước đó, ngày 5/3, một tài khoản mạng xã hội Facebook có tên Đào Thu Trang đăng tải thông tin tìm cháu gái 18 tuổi mất tích gần 1 ngày.

Theo tài khoản Đào Thu Trang, vào khoảng 13h30 ngày 5/3, em Đoàn Thị Phương Anh nói đi đến trường học nhưng lại đến hiệu cắt tóc bán lấy tiền rồi mất tích.

"Cháu tôi là đang học lớp 12B2 ở Trường THPT TP.Điện Biên Phủ. Vào khoảng thời gian trên, cháu mặc quần bò màu xanh, áo đồng phục của trường rồi nói với gia đình là đi học nhưng lại đến quán cắt tóc.

Sau khi cắt tóc xong, cháu bán tóc để lấy 700 nghìn đồng rồi bỏ đi nhưng chưa thấy về nhà. Ngay sau đó, gia đình đã cử người đi khắp nơi tìm kiếm và có xem hình ảnh từ camera tại quán cắt tóc'', chị Đào Thu Trang chia sẻ với PV.

Theo VTC

Các tin cũ hơn