Uống phải nước sôi vừa nấu, bé trai 19 tháng tuổi tử vong

Thứ ba, 21/05/2019, 16:42
Thấy mẹ rót nước sôi ra bình để pha sữa, một bé trai 19 tháng tuổi ở Nghệ An chạy đến vớ chiếc bình uống nên bị bỏng nặng dẫn đến tử vong.  

Chiều 21.5, ông Hà Văn Quỳnh, Phó giám đốc Bệnh viện Tây Nam Nghệ An, cho biết một cháu bé 19 tháng tuổi đã tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện này cấp cứu do uống nước sôi vừa đun nấu và bị bỏng nặng.
Vụ việc thương tâm nói trên xảy ra vào tối ngày 19.5, tại gia đình anh Nguyễn Văn Đức ở bản Nà Pa, xã Yên Khê, huyện Con Cuông (Nghệ An).
Thông tin từ gia đình cho biết, vào thời điểm trên, vợ anh Đức rót nước sôi mới đun ra chiếc bình chờ nguội để pha sữa cho con uống trước khi đi ngủ. Bất ngờ cháu Nguyễn Văn Đ. (19 tháng tuổi, con của vợ chồng anh Đức) chạy lại với lấy chiếc bình đưa lên miệng uống nên bị bỏng nặng vùng họng, lưỡi, thực quản.
Ngay lập tức, gia đình đã đưa cháu Đ. đến Bệnh viện Đa khoa Tây Nam Nghệ An để cấp cứu.
Bác sĩ Hà văn Quỳnh cho biết, cháu Đ. nhập viện trong tình trạng hốt hoảng. Bên ngoài không bị tổn thương, nhưng bên trong phù nề toàn bộ hầu họng, thực quản, thanh quản.
Nhận thấy tình trạng nguy hiểm nên bệnh viện đã huy động các bác sĩ tiến hành cứu chữa, nhưng các vết thương này diễn biến rất nhanh. Các bác sĩ đã đặt ống khí quản nhưng thất bại, sau đó mở khí quản nhưng vẫn không cứu được. Sau khoảng 2 giờ nhập viện, cháu bé tử vong do bị bỏng quá nặng.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích