Gia Lai: Không còn sức lao động, một thanh niên tự tử

Thứ hai, 14/05/2012, 06:46
Sau khi bị tai nạn giao thông khiến sức khỏe bị tổn hại trên 50%, chân tay ngày càng teo lại không làm được gì, cộng thêm việc bị người yêu bỏ nên T. đã nhảy xuống hồ tự tử.


>>Tự tử vì… thú cưng bị chết

>>Một người đàn ông nhảy cầu Chữ Y tự tử
>>Bình Định: Treo cổ tự tử vì thua độ bóng đá

Khoảng 0 giờ ngày 12/5, anh Trần Ngọc T. (27 tuổi, trú phường Ia Kring, TP.Pleiku, Gia Lai) nói với gia đình có việc cần ra ngoài. Sau một thời gian mà gia đình không thấy T. về, liên lạc qua điện thoại cũng không được, khiến cả gia đình lo lắng nên đã chia nhau đi tìm nhưng đều vô vọng.
 

Sau cả ngày tìm kiếm, gia đình anh T. phát hiện ra đôi dép anh T.
trên miệng hồ Núi Đá nhờ lá thư tuyệt mệnh

 

Đến chiều cùng ngày, mẹ anh T. phát hiện ra một bức thư tuyệt mệnh do T. để lại với nội dung như: “Con quá chán vì chẳng làm được gì cả, sợ cha mẹ, anh em sẽ khổ vì con nên con đi tìm đường tự giải thoát…”, và trong thư tuyệt mệnh, anh T. có ghi lại địa chỉ mình đi “giải thoát” là hồ Núi Đá, thuộc xã Ia Dêr, huyện Ia Grai.
 

Gia đình và bạn bè anh T. cố gắng lặn hồ tìm thi thể anh T. nhưng do nước
hồ quá lạnh nên tạm dừng việc tìm kiếm tới ngày mai

 

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, sau khi đọc được bức thư của anh T., cả gia đình tá hỏa tìm ra hồ Núi Đá thì phát hiện đôi dép của anh T. để trên miệng hồ.

Lúc này, người thân và bạn bè gia đình anh T. liền chuẩn bị mọi việc cho công cuộc tìm kiếm xác anh T., nhưng do nước hồ quá lạnh, lại không có đồ nghề phục vụ cho việc bơi lặn nên mọi người đành gác việc vớt xác lại đến mai, nhưng mọi người vẫn đốt lửa ngồi trên bờ.
 

Dù dừng việc tìm kiếm thi thể anh T. nhưng mọi người vẫn trên bờ mong chờ và đốt lửa
 

Được biết, anh T. là con trong một gia đình nghèo có đến 7 anh chị em, cả gia đình đều làm những công việc lao động chân tay. Trước đây anh T. vốn là một thợ nề, nửa năm trước anh T. bị tai nạn giao thông khiến tay, chân, xương sườn… bị gãy, gây tổn hại sức khỏe trên 50%.

Sau thời gian chữa trị nhưng tay chân anh T. cứ teo dần, không còn sức lao động. Cộng với việc thời gian gần đây, cha anh T. đổ bệnh nằm liệt giường, và bị người yêu chia tay… khiến anh T. chán đời, nghĩ quẩn.

 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn