Quý bà "héo queo" vì sản phẩm hồi xuân cho... "vùng kín"

Thứ ba, 12/03/2013, 17:10
“Dạo chơi” trên mạng, chị Lan hoa mắt bởi các sản phẩm làm đẹp "vùng kín". Nhưng chỉ vài ngày, từ ngực, môi và… "cô bé" đều đỏ ửng, sưng vếu, đau đớn.

Khi chuyện tình dục cởi mở, trở thành nhu cầu tất yếu của cuộc sống thì không ít quý bà “cuống quýt” tìm cách chăm sóc nhan sắc của mình với hy vọng có được “cần câu vàng” để hấp dẫn đức lang quân hoặc bạn tình.

Tuy nhiên, vì quá khao khát làm đẹp nên họ lại dễ làm “mồi ngon” cho các sản phẩm lừa bịp, khiến nhan sắc héo queo mà chồng thêm bực bội.

Chưa đẹp đã suýt chết

Mới đây, Bệnh viện Da liễu TP.HCM vừa tiếp nhận một ca hy hữu: “bỏng da toàn thân vì dùng thực phẩm chức năng giải độc làm đẹp”. Bệnh nhân là bà L. (54 tuổi, Đồng Nai) dùng thực phẩm chức năng để giải độc, nâng cao sức khỏe, trẻ hóa làn da.

 hoi xuan

Các loại kem bôi nở ngực được quảng cáo và bán tràn lan trên mạng.

Sau 5 ngày dùng sản phẩm tự mua ở hàng thuốc, bà đã bị nổi mẩn đỏ và ngứa ở tay. Được các nhân viên bán thực phẩm đó trấn an nên bà M. lại uống thêm 3 ngày nữa. Sau đó, bà bị mẩn đỏ khắp người, đau nhức hai chân, rồi lở miệng, toàn thân nổi bóng nước đau đớn.

Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân trong giai đoạn viêm - hoại tử cấp thượng bì (nhiễm độc da) do dị ứng thực phẩm chức năng, phải điều trị khá phức tạp, tốn kém, thậm chí suýt nguy hiểm đến tính mạng.

Chị Đặng Thùy Lan (Q.3, TP.HCM) đã có 2 cô con gái xinh đẹp. Chồng là con một, lắm tiền nhiều của, nên chị lo sợ không có người nối dõi, chồng sẽ “đi gửi” nơi khác. Vì thế, chị cố sinh thêm đứa con thứ 3. Rất may là khát khao của chị thành hiện thực.

Tuy không lo chồng “đi gửi” con nơi khác nhưng chị Lan lại “chột dạ” về việc chồng không còn mặn mà chuyện chăn gối với vợ. Lúc đầu, mải chăm con nhỏ nên chị không để ý. Nhưng khi con trai đã tròn 2 tuổi, gượng ép lắm, mỗi tháng chồng chị mới gần vợ được đôi lần.

Không những thế, anh còn “vui miệng” kể những câu chuyện cười, anh A, anh B có vợ sinh nở nhiều, việc "sinh hoạt" chẳng khác nào “đuôi chuột ngoáy lọ mỡ”. Điều đó càng khiến chị đứng ngồi không yên.

"Cô bé" vẫn "chạy tốt" sau thời gian ở cữ.

Theo các bác sĩ, cho dù sinh nở nhiều hay ít thì hầu hết tầng sinh môn của phụ nữ đều có cấu tạo đàn hồi rất tốt, đa số “chạy tốt” sau thời gian ở cữ.

Chỉ có phụ nữ nào sinh đẻ nhiều, cấu tạo da quá nhão hoặc vết rạch khi sinh nở tạo thành sẹo lồi, thực sự gây ra những bất tiện trong sinh hoạt vợ chồng thì mới nên đi phẫu thuật để “cắt gọt” cho gọn ghẽ.

Vốn là người đậm đà, nên sau 3 lần sinh nở, cơ thể chị càng “phì nhiêu”. Chị cật lực ăn kiêng để giảm cân cũng chỉ thu nhỏ được "diện tích" chút ít. Những nỗi lo vu vơ về nhũ hoa quá thâm, “cô bé” quá rộng vẫn ám ảnh chị.
“Dạo chơi” trên mạng, chị Lan hoa mắt bởi các sản phẩm làm đẹp nhũ hoa và “vùng tam giác”. Chị tức tốc gọi điện thoại mua hàng loạt các sản phẩm làm đẹp “từ kẽ tóc đến chân tơ” mà chỉ hết vài triệu đồng.

Phấn khởi, chị dùng thử các sản phẩm bôi hồng nhũ hoa, hồng môi và… chỗ ấy. Mấy ngày đầu, các vùng bôi kem bị nóng rực, chị Lan gọi điện thoại tới số điện thoại đã bán kem cho chị hỏi thì được tư vấn: kem đang có tác dụng “đánh tan” các vết quầng thâm nên da bị nóng, vài ngày sẽ hết.

Tuy nhiên, thêm vài ngày nữa, từ ngực, môi và… "cô bé" đều đỏ ửng, sưng vếu, đau đớn. Chị Lan đi khám da liễu thì được chẩn đoán: dị ứng thuốc lạ, phải điều trị rất lâu mới khỏi. Giờ đây, tuy cơ thể đã “hồi hồi” nhưng chị Lan vẫn chưa biết lúc nào có thể vượt qua cơn xấu hổ, mặc cảm để “yêu” chồng trở lại.

Bát nháo sản phẩm làm đẹp

Chỉ cần tra trên mạng là chị em có thể hoa mắt trước cả “rừng” sản phẩm làm đẹp - các loại chủ yếu có xuất xứ “xách tay”.

Ngoài ra, còn vô thiên lủng các sản phẩm tương tự với giá dao động từ 100.000 - 300.000 đồng. Thậm chí, sản phẩm P. có xuất xứ Thái Lan còn có tác dụng "3 trong 1": làm hồng nhũ hoa, môi và "cô bé" với giá chỉ 390.000 đồng. Sự thần kỳ cũng đến chỉ sau 2 tuần sử dụng.

hoi xuan

Những sản phẩm nở ngực, nâng ngực, làm cho ngực săn chắc cũng nhan nhản. Giá của chúng dao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu, tùy nguồn gốc Trung Quốc hay Pháp, Ý, Mỹ, Nhật… Những lời quảng cáo cũng rất khó tin như: “kem làm sản sinh tế bào mới, kết nối mô, làm cho ngực săn chắc hơn. Thậm chí, kem còn có khả năng “dịch chuyển” mỡ thừa từ nách về trước ngực, khiến ngực to hơn”.

Khó tin hơn là những sản phẩm kem bôi, thuốc xịt làm “se khít âm đạo” với những lời quảng cáo "mát tai". Giá của các sản phẩm “kỳ diệu” này chỉ trên dưới 1 triệu đồng nhưng có thể giúp chị em “tìm lại ngày xưa”, thăng hoa, bay bổng gấp hàng chục lần.

Theo bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Thanh Hải (Hà Nội), chẳng có sản phẩm bôi, xịt nào có thể giúp tái tạo collagen hay ngấm estrogen vào người để giúp bộ ngực của chị em nở to theo mong ước.

“Bộ ngực lớn hay nhỏ là do nội tiết, do gien nên các việc hút chân không hoặc do xoa bóp, mát-xa thường không có hiệu quả hoặc rất ít” - bác sĩ Hải cho biết. Theo bác sĩ Hải, để có bộ ngực khỏe đẹp, chị em cần duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập các bài tập giúp săn chắc cơ ngực, mặc áo ngực vừa vặn để giữ cho ngực không bị xô lệch, chảy xệ.

 Không nên dùng sản phẩm trôi nổi trên mạng:

"Cho dù thuốc hay các sản phẩm thảo dược từ uống, bôi, tiêm, xịt đều có khả năng gây kích ứng cho da. Chính vì thế, chị em không nên dùng các sản phẩm được bán trôi nổi trên mạng. Nếu chị em có nhu cầu làm đẹp thì nên đi khám bác sĩ để được khuyên dùng thuốc có xuất xứ rõ ràng, có hướng dẫn sử dụng. Đồng thời nếu cơ thể có bất cứ phản ứng nào cũng nên dừng thuốc và đi khám". (Bác sĩ Bùi Văn Khánh - Trung tâm Dị ứng - miễn dịch lâm sàng, Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội)

Theo Danviet

Các tin cũ hơn