24 giờ bi kịch của một hot girl công sở

Thứ sáu, 15/03/2013, 08:25
Làm hot girl đã không "sung sướng" gì, làm hot girl công sở còn khổ sở bi kịch hơn nhiều.

Sau khi "24h bi kịch của hot girl cư dân mạng" gây sốt, chúng tôi tự hỏi 24h của hot girl công sở có tươi sáng hơn không? Sau một thời gian âm thầm theo dõi, chúng tôi đã có trong tay "nhật ký 24h" của một nàng hot girl công sở.

8:00 Chuông điện thoại báo thức reo, chạy ngay vào nhà tắm đánh răng rửa mặt xong, ngồi vào bàn trang điểm tháo lô tóc, bôi dưỡng kĩ càng, make - up nhẹ nhàng, chải mascara 3 lần, rồi lại leo lên giường, kéo váy ngủ trễ xuống chụp ảnh tự sướng, post lên với caption: "Hôm qua đồng nghiệp bảo mình dạo này xuống sắc quá. Cứ đêm hôm cày việc lại chẳng xuống sắc. Thôi không ai phải dìm, cứ để em tự chìm".

40 likes · 18 comment

Đồng nghiệp cạ: Thế này mà xuống sắc thì hoa hậu gọi là gì? -> Comment được like.

Đồng nghiệp cú: Công nhận dạo này nhìn hốc hác thật. -> Comment bị lơ.

9:00 Đến chỗ làm khá sớm, ngó nghiêng quanh quất thấy văn phòng thưa thớt chạy ngay vào phòng sếp ngồi chụp ảnh, mặt sang chảnh nghiêm nghị, chụp xong vội vàng đi ra, vừa đi vừa up với tiêu đề:"Áp lực làm người ta trưởng thành hơn, dù đôi vai gầy còn run rẩy".

75 likes · 15 comments

hotgirl

 "Áp lực làm người ta trưởng thành hơn, dù đôi vai gầy còn run rẩy".

Đồng nghiệp cạ:Thành công không nằm trên đích đến, nó nằm ở con đường! -> Comment được like .

Đồng nghiệp cú:Vai như đòn gánh thế kia gầy chỗ nào? -> Comment bị xóa sau 2s.

10:00 Lướt qua Facebook, nhìn thấy ảnh "Tình công sở một thời" up ảnh đưa vợ con đi siêu thị chơi, cười toe toét. Hậm hực up ngay status mới trên yahoo: "Một khi đã trở thành NGƯỜI DƯNG thì đừng bao giờ nhắc tới những thứ ĐÃ TỪNG".

11:00 Thấy "Tình công sở một thời" buzz yahoo, không thèm trả lời, thay ảnh đại diện yahoo bằng ảnh đang quàng vai chu môi với cậu bạn Gay, đính kèm trạng thái: "Đến với nhau, chẳng có gì ngoài xã giao xuông thì hời hợt thật... Đời đôi khi cũng không vui lắm".

Fan nam hâm mộ buzz:Lại đứa nào chọc nào em xinh tươi thế -> Chat trả lời bằng icon mặt buồn.

Đồng nghiệp cú nhảy vào:  Ăn ở thế nào mà than đời lại không vui -> Lơ luôn.

12:00 Đi ăn trưa cùng đồng nghiệp, ôm nhau chụp ảnh tự sướng, chọn ảnh nào mà nhìn mình xinh nhất còn mấy người kia mặt nhàu như quả táo tàu, up lên Facebook: "Chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau, tim".

13:00 Chui vào nhà vệ sinh chỉnh trang lại tóc tai, dặm lại son phấn, kẻ lại mắt, xong xuôi đến bàn làm việc ngồi gục xuống bàn, ngước mắt lên chụp ảnh từ trên xuống để lộ vòng 1 nóng bỏng: "Sáng nay thật là nhiều việc, ngủ một chút chuẩn bị chiều chiến tiếp, mặt mũi bơ phờ chán quá".

80 likes · 27 comments

Fan nam hâm mộ:  Trưa mai anh mời cà phê cho tỉnh táo nhé cô gái xinh đẹp-> Comment được like.

Đồng nghiệp cú:Khiếp, nhìn như 3 đầu thế kia -> Comment bị del sau 2s, del nick khỏi friends list.

hotgirl

Đã là Hot Girl công sở thì ngủ trưa cũng phải quyến rũ.

14:00 Check mail công việc, thấy mail khiển trách của sếp vì làm việc bê trễ, hoang mang trả lời mail trần tình này nọ, cắm mặt vào máy tính làm việc.

15:00 Công việc xuôi xuôi, đảo qua mấy trang bán hàng trực tuyến rồi hậm hực post status mới trên Facebook: "Thử thách tôi bằng việc này và vào lúc này thì nhẹ nhàng quá. Bởi nếu là một con nai thì chắc cũng vật vã trong nước mắt rồi đấy. Nhưng không, bởi cuộc sống này ngọt ngào thì ít, man trá thì nhiều, đã giúp tôi thành 1 nàng cáo cái đầu lạnh, trái tim sắt đá và tinh thần thép."

70 like, 20 comments

Đồng nghiệp cạ: Aya aya fighting! -> Comment được like.

16:00 Đứng lên đi vệ sinh, chợt nhìn thấy phòng bên Fan nam hâm mộ đang cười nói tán tỉnh với đồng nghiệp nữ, bàng hoàng giở ngay điện thoại ra buôn: "A lô mày à, đang làm gì thế? Nói chuyện được không? Được à? Đời là cái đinh, tình là cái que, nực cười. Mất quá nhiều thứ rồi. Ngày hôm nay, cuộc đời tao sẽ chính thức bước sang một ngã rẽ khác. Lạc lối thế đủ rồi".

Bạn ú ớ: Sao...sao thế?

Đồng nghiệp cú đi ngang qua: (Cố chọc ra để ngửi) Tưởng F.A cả năm rồi, yêu lúc nào nhanh thế? -> Dập máy, lườm cháy mặt.

17:00 Đang chìm đắm trong nỗi niềm riêng thì cả phòng ồ lên, ngơ ngác check mail thấy "Đồng nghiệp cạ" vừa được thăng chức, đúng vị trí lâu nay thèm khát, cập nhật ngay trạng thái:

"Thế hệ tôi

Thứ đắt nhất bây giờ là từng lạng NIỀM TIN

Thứ rẻ nhất, lại là LỜI HỨA

Sự dễ dãi đớn hèn khuyến mại đến từng khe cửa

Có ngại gì mà không phản bội nhau?" 

Mãi mới có 1 comments: Ôi bài gì hay thế? Share em với nào. -> Comment bị lơ.

18:00 Bịt kín mặt như ninja, chiến đấu với tắc đường để về nhà.

19:00 Về đến nhà, tắm táp chải chuốt xong xuôi. Chạy xuống mâm cơm mẹ vừa dọn lên bàn chụp ảnh tự sướng: "Mẹ đi vắng, đi chợ, nấu cơm làm con ngoan chị đảm :X Gia đình là quan trọng nhất."

60 like, 25 comments

Đồng nghiệp cạ: Ôi ngon thế -> Comment bị lơ.

Đồng nghiệp chim lợn: Chuẩn bị Becberin chưa? -> Comment bị xóa.

20:00 Hẹn hò với Giai tiềm năng, nhờ Giai chụp cho kiểu ảnh mơ màng trong quán cà phê rồi đăng đính kèm caption: "Thèm muốn một sự giản đơn mà sao khó quá. Tại cuộc sống này vốn dĩ ko dễ dàng hay chính ta tự biến nó trở nên phức tạp?". Nói chuyện với Giai xoay quanh chủ đề :"Anh có biết chỗ nào nhàn nhàn ngon ngon không cho em nhẩy việc. Công ty không đánh giá đúng khả năng của em, em bất mãn quá".

21:00 Trên đường đi chơi qua hiệu sách, nhờ Giai tiềm năng vào mua cho 1 cuốn sách tiếng Anh, không cần biết tên sách là gì, lạnh lùng ôm về.

22:00 Về nhà. Giở cuốn sách ra, đeo kính chụp ảnh. Chọn mãi mới có 1 kiểu mặt xinh sách rõ, hí hửng up lên: "Thi thoảng mới thấy một cuốn sách hay đến thế. Đọc một chút cho nhẹ đầu để mai tiếp tục một ngày với công việc chất ngất".

80 like, 30 comments

Đồng nghiệp chim lợn: Đọc sách luyện thi TOEIC để nhẹ đầu à? -> Comment bị xóa, ảnh cũng xóa.

23:00 Hậm hực đọc lại mail thăng chức của "Đồng nghiệp cạ", up lên Facebook trạng thái cuối cùng trong ngày: "Không phải bất cần mà là không cần".

Tắt máy, đắp mặt nạ dưỡng da rồi đi ngủ.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích