Binh sĩ Hàn Quốc trốn trại để xem "Avengers: Endgame"

Thứ sáu, 03/05/2019, 11:08
Mới đây, thông tin một binh sĩ Hàn Quốc tự ý rời lực lượng để xem phim Avengers: Hồi kết khiến dư luận xôn xao. Được biệt, đây là một những trường hợp hi hữu xảy ra tại quốc gia này.

"Bom tấn" tỉ đô của Marvel tái xuất màn ảnh mang lại nhiều câu chuyện bi hài

“Quân đội Hàn Quốc được đào tạo để phục vụ quốc gia nhưng một người lính đã vượt ra khỏi rào cản đó để chạy theo tiếng gọi của Marvel”, chuyện thật như đùa này vừa được đăng tải trên tờ WowTV gây xôn xao dư luận tại xứ sở kim chi.

Theo đó, 18 binh sĩ thuộc cánh tác chiến thứ 20 của Không quân Hàn Quốc đã rời căn cứ để thi hành công vụ. Tuy nhiên, một người trong số đó đã đột ngột ''mất tích'' không rõ manh mối.

Lập tức, cảnh sát bắt đầu vào cuộc điều tra và lần theo manh mối của binh sĩ trên. Sau quá trình tìm kiếm, giới chức trách đã nhận được tin báo từ một tài xế taxi. Theo thông tin cung cấp, người tài xế cho biết đã nhận chuyến xe chở một binh sĩ đến rạp chiếu phim. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, phía cảnh sát đã xác nhận thanh niên trên chính là binh sĩ đã tự ý rời khỏi lực lượng mà không có sự cho phép.

Tuy nhiên, phía cảnh sát tỏ ra khá nhân đạo khi chỉ ập đến rạp phim bắt giữ người này lúc anh ta rời khỏi rạp. Theo MBN News, thú nhận với lực lượng cảnh sát, binh sĩ trên cho biết lý do anh tự ý tách khỏi địa điểm tập kết vì muốn thưởng thức… bộ phim Avengers: Endgame, bom tấn Marvel hiện đang “làm mưa làm gió” trên các phòng vé toàn cầu.
Đứng trước trường hợp kỳ quặc trên, phát ngôn viên của quân đội Hàn Quốc cho biết đơn vị này sẽ đẩy mạnh thắt chặt kỷ luật trong quân ngũ. Chia sẻ với báo giới, phát ngôn viên cho biết: “Chúng tôi sẽ thực thi chương trình huấn luyện một cách nghiêm ngặt, những binh sĩ phải nhớ rằng phúc lợi của cộng đồng là trên hết”.
Nam thanh niên bị hành hung vì lớn tiếng tiết lộ nội dung phim tại rạp chiếu ở Hồng Kông
Thời điểm “bom tấn” thứ 22 của nhà Marvel ra mắt, nhiều trường hợp “dở khóc dở cười” lần lượt được ghi nhận trên toàn thế giới. Đáng nói đến là vụ nam thanh niên bị hành hung ngay tại rạp vì lớn tiếng tiết lộ nội dung chính của bộ phim tại vịnh Causeway, Hồng Kông. Ngoài ra, bảng “cảnh cáo” học sinh spoil “con cưng” của anh em nhà Russo cũng khiến nhiều người bật cười. Câu chuyện trên được đăng tải bởi chủ tài khoản Kamilious, thu hút hơn 100.000 retweet và 400.000 lượt thích trên trang Twitter.
Theo thông tin cập nhật mới nhất của Marvel Studio, hiện Avengers: Hồi kết đã cán mốc 1,2 tỉ USD trên toàn cầu. Trước doanh thu ấn tượng, giới phê bình dự đoán "bom tấn" thứ 22 về dòng phim siêu anh hùng này sẽ gia nhập bảng xếp hạng các bộ phim có doanh thu cao nhất lịch sử như: Avatar, Titanic, Star Wars: The Force Awakens và Avengers: Infinity War. Thậm chí, nhà phát hành bắt đầu kỳ vọng Avengers: Hồi kết có khả năng soán ngôi Avatar (2,78 tỉ USD) để vươn lên vị trí dẫn đầu bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích