MC Thảo Vân bức xúc lên tiếng sau vụ tai nạn thương tâm ở hầm Kim Liên

Thứ sáu, 03/05/2019, 16:36
“Hãy làm ơn đừng ép nhau thêm chén rượu chỉ để thoả mãn chút vui vẻ tức thời, chút cái tôi vớ vẩn... Và nếu đã phải uống, làm ơn, đừng tự lái! Những người tỉnh táo đi cùng hãy làm ơn ngăn lại”- MC Thảo Vân chia sẻ.

Mới đây, vụ tai nạn ở hầm Kim Liên do tài xế sử dụng bia rượu khiến hai người tử vong khiến dư luận phẫn nộ. Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân bày tỏ: “Hãy xử phạt thật nặng với hành vi lái xe khi đã uống rượu bia!

Kêu gọi phát huy tinh thần, ý thức chỉ là một phần, không thật sự có tác dụng lớn, lúc tỉnh táo đều thấy làm được nhưng có chén rượu vào là quên hết.

Hãy thay đổi luật, đừng để những người vô tội bước chân ra khỏi nhà với biết bao hy vọng, ấp ủ, dự định, yêu thương... cuối cùng trở về trong lạnh lẽo, đớn đau, oan uổng...

Hãy làm ơn đừng ép nhau thêm chén rượu chỉ để thoả mãn chút vui vẻ tức thời, chút cái tôi vớ vẩn... Và nếu đã phải uống, làm ơn, đừng tự lái! Những người tỉnh táo đi cùng hãy làm ơn ngăn lại!

Bao sinh mạng vô tội đã ra đi, bao nỗi đau quá lớn còn ở lại, mà tất cả chỉ vì thứ chúng ta hoàn toàn ngăn chặn được! Có quá vô lý không? Cứ mãi thế sao?”.

MC Thảo Vân bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân.

Trong khi đó, NSND Lan Hương cũng không giấu được xúc động sau vụ tai nạn thương tâm ở hầm Kim Liên. “Sau kỳ nghỉ lễ chắc chắn có nhiều gia đình, nhiều người vui vẻ, thoải mái vì đã có những chuyến du lịch ý nghĩa, đã đươc sum họp cùng bạn bè, người thân. Chúng ta được thể hiện sự hiếu thảo, sự chân tình, sự rộng rãi khi có điều kiện. Chúng ta được cười, nói sảng khoái và thấy cuộc sống thật đáng yêu, thấy chúng ta thật hạnh phúc được sống trong thời đại này! Thời đại của hoà bình, thịnh vượng, của sự phát triển, của văn minh, hiện đại.

Vậy hãy thật văn minh khi tham gia giao thông được không? Đừng để nước mắt phải rơi các bạn ơi! Nước mắt của người vô tội, của người thân trong gia đình mình nữa! Đau lòng quá!

Đã uống rượu bia không lái xe

Đang điều khiển xe không gọi điện thoại, không nhắn tin, không lạng lách, đánh võng… Các người sẽ chẳng thể trở thành anh hùng bàn nhậu hay anh hùng xa lộ được đâu, mà sẽ là những hung thần trên đường phố. Những người đẹp khi vừa điều khiển xe hơi vừa đánh phấn, tô son cũng vậy thôi. Đau thương từ sự chủ quan, ngạo mạn, nước mắt rơi giữa những ngày hội hè, đình đám.

Khi viết những dòng này nước mắt tôi không ngừng rơi, cứ mỗi lần nghĩ tới em nó (nạn nhân vụ tai nạn hầm Kim Liên-pv) là tôi lại không cầm đc nước mắt. Nhưng em có sống lại được đâu? Con em có hết mồ côi mẹ đâu? Ôi, đau xót quá!”- NSND Lan Hương nghẹn ngào.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn