Iron Man mới và những tiết lộ quan trọng trong trailer "Spider-Man" 2

Thứ ba, 07/05/2019, 14:33
Ngày 6/5, hãng phim Sony phát hành trailer mới của "Spider-Man: Far From Home", tiết lộ nhiều chi tiết quan trọng về Vũ trụ Điện ảnh Marvel sau các sự kiện của "Endgame".

Tái khẳng định Iron Man đã hi sinh:Trailer mới của Spider-Man: Far From Home mở đầu bằng hình ảnh Peter Parker (Tom Holland) buồn thương trước cái chết của Tony Stark (Robert Downey Jr.). Khởi nguồn từ Captain America: Civil War (2016), Iron Man là người chiêu mộ cũng như dẫn dắt Người Nhện tới sứ mệnh siêu anh hùng. Sang đến Spider-Man: Homecoming (2017), tình cảm của cả hai được thêm phần thắt chặt, gần gũi như cha con. Vì vậy, việc Peter Parker nằm trong số nửa nhân loại bị tan biến bởi cú búng tay của Thanos khiến Iron Man không thể ích kỷ, mặc kệ thực tại bi kịch đó. Và rồi, Iron Man và đồng đội đã thành công trong việc hồi sinh những người đã tan biến. Tuy nhiên, trận chiến cuối cùng trong Avengers: Endgameđã lấy đi mạng sống của Tony Stark. Điều này khiến Peter Parker vô cùng đau buồn.

Khởi đầu của hệ đa vũ trụ: Theo Nick Fury, các sự kiện của Avengers: Infinity WarAvengers: Endgame đã tạo ra một lỗ hổng trong không gian của chúng ta - cánh cửa để sinh vật của các chiều không gian khác tràn tới Trái Đất. Đồng thời trong trailer, nhân vật Quentin Beck (Jake Gyllenhaal), còn gọi là Mysterio, cũng được giới thiệu là đến từ một thực tế khác. Anh ta đang trong cuộc truy đuổi nhóm Elementals (Nguyên tố) gồm Hydron (quái vật nước), Magnum (quái vật đất), Hellfire (quái vật lửa), và Zephyr (quái vật gió) - nhóm sinh vật cổ xưa với sức mạnh khủng khiếp.

Spider-Man là Avengers duy nhất ở Trái Đất?: Trong đoạn phim quảng bá, Nick Fury khẳng định Spider-Man là siêu anh hùng duy nhất hiện tại để bảo vệ Trái Đất. Bởi lẽ, Iron Man đã hi sinh, Captain Marvel bận bịu với các hành tinh khác và Thor đang du hành cùng nhóm Guardians of the Galaxy. Điều này xem chừng là áp lực nặng nề cho một cậu nhóc tuổi vị thành niên như Spider-Man, người còn chưa lấy lại được cân bằng sau trận chiến lớn vừa qua. Mặt khác, người hâm mộ cũng đặt câu hỏi về sự tồn tại của Hulk, Falcon - Captain America mới và các anh hùng còn lại.

MJ biết ai là Spider-Man: Một bí mật khác cũng được hé lộ trong trailer mới đó là MJ (Zendaya) đã biết Peter Parker chính là Người Nhện. Từ loạt hành xử khó hiểu của Peter trong phần phim trước, MJ  đã xâu chuỗi và suy luận ra danh tính người phía sau bộ giáp. Được biết, MJ và Peter sẽ có những tiến triển tình cảm trong Far From Home.

Bộ giáp mới của Người Nhện: Peter Parker sẽ có bộ giáp mới trong Far From Home. Khác với tông đỏ xanh thường thấy, bộ giáp này mang màu đen tuyền, được thiết kế bọc thép tương tự như trang phục Người Nhện đã dùng khi đối mặt với Sinister Six. Một điểm khác biệt hoàn toàn với mọi bộ giáp trước là phần đầu ngón tay được thiết kế để hở.

Bên cạnh đó, đoạn trailer cũng cho thấy Peter Parker vẫn sử dụng Iron Spider - món quà từ Tony Stark.

Bí ẩn về Mysterio: Trong Marvel Comics, Mysterio vốn là một kẻ phản diện. Thậm chí, anh ta từng giả vờ đóng vai siêu anh hùng để khiến mọi người ngưỡng mộ - điều mà Mysterio cho rằng bản thân xứng đáng được nhận. Trong trailer, Mysterio khẳng định việc tiêu diệt nhóm Elementals là trách nhiệm của mình vì họ tới từ cùng một chiều không gian. Do đó, người hâm mộ chưa có cơ sở để khẳng định Mysterio của MCU thuộc phe tà hay phe thiện.

Tiết lộ về nhóm Elementals: Đoạn trailer đầu tiên của Spider-Man: Far From Home chỉ ghi nhận sự xuất hiện của ba trong số các Elementals. Tới nay, những hình ảnh mới nhất đã khẳng định sự tồn tại của sinh vật thứ 4 - Zephyr (quái vật gió). Cảnh tượng Tower Bridge (London) bị tàn phá bởi các sinh vật có sức mạnh thiên nhiên khiến khán giả mở rộng hình dung về khả năng tàn phá của nhóm Elementals.

Peter Parker là Iron Man mới?: Điểm nhấn trong đoạn phim quảng bá mới là việc Peter Parker nhận ra thế giới cần một Iron Man tiếp theo. Đồng thời, Nick Fury đã hỏi Người Nhện rằng: "Liệu cậu có dám đảm nhận nó không?". Tuy nhiên, do đây mới chỉ là trailer nên chưa thể khẳng định Spider-Man sẽ là người đảm nhận vị trí Người Sắt mới. Dẫu vậy, người hâm mộ chắc chắn rằng Tony Stark sẽ là nguồn cảm hứng để Peter Parker phát triển, đi xa hơn trên con đường bảo vệ nhân loại.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích