'Ghen cô Vy' được UNICEF ca ngợi bởi cách phòng bệnh hiệu quả

Thứ năm, 05/03/2020, 18:57
Vũ điệu rửa tay của Quang Đăng cùng ca khúc Ghen cô Vy không chỉ xuất hiện trên truyền hình Mỹ mà giờ đây đã được phủ sóng ở phạm vi toàn thế giới.

Sau khi vũ điệu rửa tay của chàng vũ công điển trai Quang Đăng xuất hiện trên sóng truyền hình Mỹ song song với ca khúc Ghen cô Vy, mới đây một cơn sốt không nhỏ đã diễn ra xoay quanh nội dung, phần vũ đạo quá đáng yêu này.

Cụ thể, chưa dừng lại ở đất Mỹ, trang fanpage chính thức của UNICEF - Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc cũng đã chia sẻ về vũ điệu rửa tay này trên nền ca khúc Ghen cô Vy, dành những lời khen tặng có cánh.

'Ghen cô Vy' được UNICEF ca ngợi bởi cách phòng bệnh hiệu quả - ảnh 1

UNICEF để lại lời cảm ơn và khen ngợi vũ công Quang Đăng. Ảnh: Kenh14

Mặc dù đã khuya muộn theo giờ Việt Nam nhưng Quang Đăng vẫn đích thân vào bài đăng của UNICEF để lại lời cảm ơn: "Ôi trời ơi! Cảm ơn UNICEF rất nhiều!!! Vinh dự của tôi khi làm được việc này cho cộng đồng!".

Ngay sau khi Quang Đăng khởi động trend với vũ đạo rửa tay chống dịch trên nền bài hát Ghen cô Vy, các bạn trẻ đã ngay lập tức đưa trend này lan rộng đi khắp nơi.

Rất nhiều vũ đoàn, studio dạy nhảy và các bạn học sinh, sinh viên đều nhiệt tình tham gia hưởng ứng #ghencovychallenge. Vừa phòng dịch giỏi, nay lại được cả thế giới chú ý đến vũ điệu rửa tay phòng dịch COVID-19 lẫn ca khúc Ghen cô Vy.

'Ghen cô Vy' được UNICEF ca ngợi bởi cách phòng bệnh hiệu quả - ảnh 2

MC chương trình truyền hình Pháp dành lời khen với giai điệu rửa tay phòng bệnh gây sốt từ Việt Nam.

Người dẫn chương trình kênh BFMTV của Pháp đã hết lời khen ngợi bài hát Ghen cô Vy với ca từ dễ nghe, giai điệu rất phấn khích, anh còn dự đoán rằng bài hát có thể sẽ trở thành hit trên các đài truyền hình thế giới.

Đây cũng là một cách hay, dễ nhớ để khuyên người dân rửa tay và thực hiện các biện pháp phòng dịch hiệu quả.

BFMTV là một trong những kênh truyền hình được nhiều người xem nhất ở Pháp với hơn 10 triệu khán giả theo dõi mỗi ngày.

Theo PLO

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích