Chuyên viên hóa trang đài TVB nhiễm virus corona

Thứ sáu, 21/02/2020, 13:55
Chuyên viên trang điểm họ Trang của đài TVB, hành khách của tàu Diamond Princess, dương tính với nCoV.

Trên On hôm 20/2, ông Lý Bảo An - giám đốc hành chính đài phát thanh, truyền hình Hong Kong (TVB) - cho biết từ Nhật Bản, cô Trang gọi điện báo tin nhiễm bệnh và đang được điều trị. Trước đó cô xin đài nghỉ phép từ 25/1 để đi nghỉ dưỡng trên tàu Diamond Princess.

Ông Lý Bảo An báo cho các thành viên của TVB về tình hình của chuyên viên trang điểm, nhắc mọi người chú ý bảo vệ sức khỏe, phòng tránh nhiễm virus. Nhà đài cũng dọn dẹp, sát khuẩn ở phòng hóa trang. Chuyên viên họ Trang từng phụ trách hóa trang cho nhiều tác phẩm của TVB cũng như các tác phẩm điện ảnh do Hong Kong sản xuất, như Mái ấm gia đình 4, Mão diện tỉ (Don't Give a Damn), Vua bida...

Lý Bảo An, người phụ trách hành chính, nhân sự của TVB. (Ảnh: Mingpao).

Lữ Tuệ Nghi, diễn viên TVB, chia sẻ không quá lo lắng vì từ khi nghỉ phép, chuyên viên họ Trang không về công ty. "Tôi ngạc nhiên vì lâu không thấy cô ấy, giờ mới biết cô ấy cùng gia đình du lịch. Mong cô ấy sớm bình phục", Lữ Tuệ Nghi nói.

Hôm qua, tài tử Sâm Mỹ - người có cha mẹ trên tàu Diamond Princess - cho biết cha mẹ anh âm tính với vCoV, có thể lên máy bay về Hong Kong. Du thuyền Diamond Princess thuộc sở hữu của công ty Princess Cruises có trụ sở tại Mỹ, chở 3.711 hành khách và thủy thủ đoàn. Tàu bị cách ly tại cảng Yokohama từ 4/2 sau khi một hành khách 80 tuổi từ Hong Kong đi tàu hồi tháng 1 dương tính với virus corona. Ít nhất 634 người trên du thuyền dương tính với virus corona, trong đó hai người tử vong, đều là công dân Nhật Bản.

Theo VNE

Các tin cũ hơn