Quyền Linh chi 200 tỷ đồng xây khu du lịch sinh thái rộng 10ha

Thứ hai, 02/03/2020, 17:25
MC Bạn muốn hẹn hò bắt đầu khởi công xây dựng khu du lịch sinh thái kết hợp tâm linh tại tỉnh Sóc Trăng. Bà xã Quyền Linh tiết lộ số vốn đầu tư lên tới 200 tỷ đồng.

Chia sẻ với Zing.vn, chị Dạ Thảo, vợ MC Quyền Linh cho biết dự án khu du lịch sinh thái kết hợp tâm linh là tâm huyết của chồng nhiều năm qua. Khu văn hóa tín ngưỡng Giếng Tiên được xây dựng tại huyện Châu Thành, Sóc Trăng mang đậm văn hóa Khmer.

"Anh Linh đi làm nhiều chương trình từ thiện với bà con các tỉnh miền Tây. Ở đó, điều kiện giải trí của mọi người thiếu thốn. Anh ấy ấp ủ làm một dự án để bà con có thể đến vui chơi, thư giãn. Địa điểm của dự án ở vùng sâu của tỉnh Sóc Trăng nên chúng tôi không thể nghĩ đến lợi nhuận kinh tế", chị Dạ Thảo nói.

Quyen Linh chi 200 ty dong xay khu du lich sinh thai rong 10 ha hinh anh 1 11_ho_le_thu_15_2898_1583074085.jpg

Quyền Linh và mẹ trong ngày khởi công dự án.

Bà xã Quyền Linh cho biết thêm diện tích khu đất vợ chồng chị thực hiện dự án rộng hơn 10ha. Số vốn đầu tư xây dựng công trình ước tính 200 tỷ đồng. Chị cho hay: "Ba năm qua, anh Linh đi xuống Sóc Trăng nhiều lần gặp cơ quan, chính quyền. Đến bây giờ mới nhận được giấy chứng nhận sở hữu khu đất. Hiện tại, công nhân đang san lấp mặt bằng. Dự án dự kiến được thực hiện trong 5 năm".

Theo chị, khu du lịch sinh thái này không chỉ phục vụ người dân tỉnh Sóc Trăng, Quyền Linh cũng coi đây như nơi để tụ họp bạn bè sau những ngày làm việc bận rộn.

Trước đó, khi đến thăm gia trang của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh, Quyền Linh cũng chia sẻ anh sẽ ráng làm việc để xây dựng một gia trang rộng rãi tương tự.

Hơn 20 năm gắn bó với nghệ thuật, Quyền Linh là nghệ sĩ hiếm hoi được khán giả yêu mến nồng nhiệt. Nhắc tới anh, khán giả nghĩ tới ngay nghệ sĩ chân chất, giản dị. Xuất hiện trong các sự kiện, không đồ hiệu, đồ vest bảnh bao, Quyền Linh như anh nông dân mới từ quê lên tỉnh với dép tổ ong, áo thun, mang thêm chiếc ba lô cục mịch.

Quyen Linh chi 200 ty dong xay khu du lich sinh thai rong 10 ha hinh anh 2 3_quyen_linh_1_4403_1583074084.jpg

Một góc nhỏ trong dự án khu du lịch sinh thái.

Nam MC hiện sống cùng vợ và 2 con gái tại một biệt thự sang trọng tại Nhà Bè, TP.HCM. Khi được hỏi, Quyền Linh đều từ chối chia sẻ về nhà cửa, tiền bạc. Anh cho biết không đặt nặng tiền bạc bởi bản thân sống giản dị. Cụ thể, anh ăn cơm hộp, đi xe máy và ngủ dưới đất, không nằm giường.

Thời gian qua, anh hạn chế nhận lời tham gia các chương trình. Anh quan niệm, trong công việc, Tổ nghiệp, ông Trời đã cho mình nhiều hơn những gì bản thân mơ ước. Vì vậy anh hạnh phúc và cảm thấy đủ với những gì mình đang có.

Theo Zing

Các tin cũ hơn