Chân dung nữ DJ phát ngôn sốc "hiền nhất Đông Nam bộ"

Thứ ba, 25/02/2020, 16:59
Người đẹp 9X vừa gây chú ý khi tuyên bố mình là 'DJ hiền nhất Đông Nam bộ' chính là Sunny, từng vào Top 5 Miss DJ 2015 (cuộc thi tìm kiếm các tài năng DJ trẻ), tham gia nhiều sự kiện âm nhạc của Vpop.

DJ "hiền nhất Đông Nam bộ" rất hay chụp ảnh gợi cảm

Sunny My là một hot girl từng vào Top 5 Miss DJ 2015 và tự nhận mình là "Điêu Thuyền Việt Nam" qua bộ ảnh cosplay nhân vật cùng tên của Trung Quôc. Mới đây cô lại gây sốc với phát ngôn "hiền nhất Đông Nam bộ"

Về danh xưng này, Sunny bộc bạch: "Tuy tôi là DJ, đam mê nhạc điện tử và công việc đa số làm về đêm, nhưng tôi không có thói quen vui chơi thâu đêm. Tôi càng nói không với những chất kích thích như những lời đồn đại rằng: DJ phải có chất kích thích mới chơi nhạc hay được"

Người đẹp khẳng định: "Sau giờ làm, tôi chỉ muốn chạy thẳng về nhà, không tụ tập vui chơi thâu đêm. Tôi muốn khán giả thấy được Sunny còn nhiều điều thú vị trong những set nhạc của mình"

Dù khẳng định ngoan hiền nhưng cô rất thoải mái với các set đồ kiệm vải

Hiện ngoài hoạt động DJ, Sunny còn phát triển kênh YouTube riêng về lĩnh vực xã hội, làm đẹp...

Năm 2018, DJ Sunny nhận được giải thưởng Global Gaia Awards lần thứ 11, tổ chức tại Hàn Quốc. Đây là giải thưởng thường niên dành cho những nghệ sĩ châu Á có nhiều đóng góp cho xã hội. Sunny My được vinh danh ở hạng mục “Nghệ sĩ vì cộng đồng”

Cơ duyên giúp 9X được vinh danh là nhờ trong các lần lưu diễn trong và ngoài nước, cô thường kết hợp tổ chức các hoạt động thiện nguyện.

Được biết gia đình từng định hướng Sunny theo học ngành công an. Song từ khi sinh sống tại Sài Gòn, 9X dần thay đổi định hướng nghề nghiệp. Bên cạnh đó, do đam mê nghệ thuật từ nhỏ nên cô chọn thi vào Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Về cơ duyên đến với nghề DJ, Sunny cho biết từng có cơ hội tiếp xúc với DJ khi đi làm thêm vào mỗi buổi tối. Chơi nhạc được khán giả ủng hộ và dành nhiều lời khen ngợi, cô gái sinh năm 1995 dần cảm nhận được niềm đam mê với nghề "quay đĩa".

Từ thu nhập có được, cô gom góp tiền và đi học DJ để nâng cao kỹ thuật biểu diễn. "Tôi may mắn gặp được người thầy có tâm và hỗ trợ học trò hết mình nên sau 1 tháng bản thân tự tin đi diễn tại các tụ điểm giải trí. Thoạt đầu, tôi nghĩ DJ chỉ là công việc kiếm sống tạm, song bản thân đam mê lúc nào không hay", cô nói.

Để tạo sự khác biệt, trong lúc chơi nhạc, Sunny kết hợp thêm một số nghệ thuật biểu diễn như MC, hát trên nền nhạc DJ...

Với sở trường DJ mobile, Sunny thường nhận diễn tại sự kiện. Bên cạnh đó, cô còn chơi nhạc trong các quán bar. Nữ DJ 9X từng gây sốc với câu chuyện bị khách cho chất kích thích vào ly bia. Sau tai nạn nghề nghiệp nhớ đời, Sunny rút kinh nghiệm cho bản thân và cảnh giác hơn mỗi lần đi diễn một mình. "Đó là tai nạn khủng khiếp giờ nhớ lại tôi còn rùng mình. Từ đó, ai mời bia tôi đều từ chối khéo hoặc chỉ uống bằng ly của mình", cô nói

Bên cạnh khả năng chơi nhạc, đa số các DJ đều chọn phong cách gợi cảm, nóng bỏng. Theo Sunny, trang phục biểu diễn hầu hết đều theo tiêu chí của bầu show, nhãn hàng. "Nghề DJ ngoài hình ảnh đẹp, quan trọng nhất vẫn là âm nhạc nghệ sĩ mang đến cho khán giả. Tôi không theo đuổi hoàn toàn phong cách sexy, bản thân hướng đến hình ảnh một DJ cá tính, phong cách mạnh mẽ", DJ quê Kiên Giang nói.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích