Uẩn khúc vụ em trai bà Liễu "đại gia" tự tử

Thứ ba, 20/03/2012, 17:43
Anh Nguyễn Văn Luân, em trai nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu ở thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh tự tử khi vợ sắp sinh con thứ 3.

> Em trai của nữ đại gia “siêu đám cưới” ở Hà Tĩnh tự tử vì vỡ nợ?


Chết khi vừa đến cổng bệnh viện

Trưa 18/3, hàng xóm phát hiện em trai của bà Nguyễn Thị Liễu - nữ đại gia tổ chức "siêu đám cưới" cho con trai- treo cổ tự tử tại nhà riêng. Ngay lập tức, mọi người cắt dây, đưa Luân đến BVĐK Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo để cấp cứu.

Tuy nhiên, do phát hiện quá muộn, nạn nhân Luân đã trút hơi thở cuối cùng khi vừa đến cổng bệnh viện.

Theo một số người chứng kiến sự việc, trên người anh Luân có nhiều vết bầm tím, đặc biệt, có một vòng tròn bầm tím quanh cổ, vết thắt của sợi dây mà Luân dùng để tự tử.

 
Dàn siêu xe trong đám cưới từng gây xôn xao dư luận ở Hương Sơn, Hà Tĩnh.


Chưa hết bàng hoàng, một số hàng xóm cho biết, sáng hôm xảy ra sự việc vẫn thấy Luân đi ăn sáng bình thường, không có biểu hiện gì khác lạ. Đến trưa, khi người vợ bảo đi ăn cưới thì anh Luân kêu mệt rồi nằm ở nhà một mình. Khi mọi người về thì phát hiện ra sự việc.

Được biết, anh Luân có hai người con. Hiện chị Thanh, vợ Luân sắp sinh cháu thứ 3. Chị Thanh đang công tác tại Trung tâm bưu chính viễn thông Hương Sơn, chứ không phải làm nghề buôn bán động vạt cùng chồng như các báo đưa tin.

 
Chưa bao giờ thấy sa vào tệ nạn

Theo những người dân sống ở thị trấn Tây Sơn, dù gia đình anh Luân rất giàu nhưng chưa bao giờ thấy anh này sa vào các tệ nạn. Ngoài ra, Luân rất hiền lành, sống gần gũi, hòa đồng với mọi người.

Do gia đình không yêu cầu cơ quan công an vào cuộc điều tra nên đến nay nguyên nhân cái chết của anh Luân vẫn còn là ẩn số.

Trước đó, có nhiều thông tin đồn đoán rằng em trai bà Liễu đại gia tự tử do vỡ nợ vì cá độ bóng đá.

Trao đổi về vấn đề này, thượng tá Dương Văn Trường – Trưởng công an huyện Hương Sơn cho biết: "Tất cả thông tin về nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Luân đến nay chưa có cơ sở. Mặc dù phía gia đình không yêu cầu điều tra nhưng chúng tôi vẫn vào cuộc".


Theo Bee

Các tin cũ hơn