Tổng giám đốc bị bắt, bệnh viện Vũ Anh hoạt động ra sao?

Thứ hai, 29/04/2013, 16:34
9h sáng ngày 28/4, một ngày sau khi bà Tổng giám đốc bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh bị bắt, chúng tôi có mặt tại số 15-16 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM, bệnh viện này vẫn hoạt động bình thường nhưng không khí khá vắng vẻ.

bệnh viễn Vũ Anh

bệnh viễn Vũ Anh

Cơ quan chức năng đến bệnh viện Vũ Anh thực hiện lệnh bắt tạm giam bà Tuyết Nga.

Anh Vũ (41 tuổi ngụ, TP.Tân An, tỉnh Long An) cho biết anh đưa em gái vào đây điều trị vì ngộ độc thực phẩm bằng thẻ bảo hiểm y tế mua ở bệnh viện với giá là 1,9 triệu đồng/năm. Thẻ này được thiết kế như một thẻ ATM. Khi làm thủ tục nhập viện, anh được các điều dưỡng cho biết em gái anh sẽ được xếp vào phòng 2 giường có giá 3 triệu đồng/ngày. Nếu gia đình có điều kiện thì nằm phòng VIP với giá 5 triệu/ngày, được chăm sóc trọn gói theo yêu cầu của người bệnh.

 

Anh Vũ cho biết thêm, sau 3 ngày chăm người nhà bệnh tại đây anh thấy số bệnh nhân vào bệnh viện khá vắng, phòng của em gái anh có 2 giường nhưng trống một, các phòng khác thì còn trống rất nhiều.

bệnh viễn Vũ Anh

Theo tìm hiểu của chúng tôi, bệnh viện được xây dựng trên 10.000m2, có 200 giường bệnh, nhà thuốc, khuôn vườn nghỉ dưỡng được thiết kế theo kiểu một quán cà phê, hệ thống nhà khách cho công nhân viên nghỉ ngơi… chính thức đi vào hoạt động từ năm 2007.

bệnh viễn Vũ Anh

Bệnh viện Vũ Anh như một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao.

bệnh viễn Vũ Anh

Khuôn vườn nghỉ dưỡng của bệnh viện. Sau khi Tổng giám đốc bệnh viện vẫn hoạt động bình thường, nhưng không khí có vẻ yên lặng hơn.

Bệnh viện quốc tế Vũ Anh được trang bị hệ thống cơ sở vật chất ngang tầm khách sạn 5 sao, với các dịch vụ y tế chất lượng cao, chủ yếu là phục vụ cho những người có kinh tế khá giả. Ngay từ cổng bệnh viện, các bảo vệ cầm sẵn dù che nắng cho bệnh nhân và người nhà từ cửa xe hơi. 

Anh Dương Tuấn Thanh, bảo vệ bệnh viện, cho biết có nghe tin Tổng giám đốc bị bắt, nhưng bệnh viện vẫn hoạt động bình thường. Do là ngày chủ nhật, có ít bệnh nhân nên không khí vắng vẻ hơn những ngày thường.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Giám đốc chuyên môn bệnh viện Vũ Anh, cho biết những ngày vừa qua, bà Nga vẫn đi làm bình thường đến chiều 27/4 thì bị cơ quan điều tra bắt tạm giam. Việc bà Tổng giám đốc bị bắt chỉ liên quan đến việc cá nhân chứ không liên quan đến bệnh viện Vũ Anh. "Công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân vẫn diễn ra bình thường”, bà Hà cho biết.

Theo Zing/Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn