Cơn "mưa tiền" trút xuống cảng du lịch của Mỹ

Thứ sáu, 23/08/2013, 15:50
Vào ngày thứ Bảy tuần trước, người dân tại cảng Lewes, Delaware đã vô cùng kinh ngạc khi "cơn mưa" tiền mệnh giá 5 USD, 10 USD, 20 USD và 50 USD rơi rào rào từ trên trời xuống đất.

Một chiếc trực thăng xuất hiện trên bầu trời khu vực cảng Lewes, rồi bay vòng vòng trong 5 phút để rải những đồng tiền mệnh giá khác nhau xuống đất rồi mới bay đi.

mưa tiền

Khi chiếc trực thăng bay lại gần khu vực cảng Lewes, các nhân viên quán rượu Irish Eyes đã chú ý tới nó. Người phục vụ có tên Tina Chaippini cho biết, mọi người đã chạy theo máy bay và trở lại với nắm tiền trong tay. Một nhân viên khác của quán rượu tên là Billy Anderson cho biết anh đột nhiên thấy mọi người chỉ tay lên trời, "Tôi nghe thấy "tiền, tiền". Những gì họ nói là "tiền, tiền"."

Được biết, kế hoạch rải tiền này là chủ ý của ông Leonard Maull, người sở hữu một nhà hàng và một cửa hiệu đồ dùng tại thị trấn này. Ông đã qua đời vào năm ngoái. Khi còn sống thường tới bến thuyền này ít nhất là một lần một ngày.

mưa tiền

Trước khi qua đời, ông Maull đã để lại chỉ dẫn rất cụ thể trong di chúc rằng vào ngày giỗ đầu tiên của ông, 10.000 USD với các tờ tiền mệnh giá 5 USD, 10 USD, 20 USD và 50 USD sẽ được thả xuống từ một chiếc trực thăng bay phía trên bến du thuyền Lewes.

Theo báo Cape Gazette, cảnh sát địa phương đã biết được kế hoạch này, bởi vậy họ đã phái một nhân viên tới bến du thuyền để đảm bảo không có gì xảy ra ngoài tầm kiểm soát. Tuy nhiên, thực tế chứng minh điều đó là không cần thiết.

mưa tiền

"Không ai đánh nhau với ai để nhặt tiền, tuy nhiên tất cả mọi người đều cố nhặt càng nhiều tiền càng tốt", quản lý của Irish Eyes, ông Kara Miele cho biết. Khi cơn mưa tiền rải xuống, ông Kara cũng nhặt được 170 USD. Ông sung sướng nói "Đó có lẽ là một trong những điều thú vị nhất từng xảy ra ở đây, tôi có thể nói vậy".

Một người thân cận của ông Maull là nhân viên kế toán Bill Berry cho biết, ông Maull đã để lại di chúc lại việc rải tiền. Một người bạn của Maull cho hay, anh ta không hiểu tại sao Maull lại chọn rải tiền vào ngày giỗ đầu của mình.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích