Mourinho muốn chiêu mộ Drogba thế chỗ Higuain

Thứ tư, 28/12/2011, 06:47
“Người đặc biệt” cho biết ông sẵn sàng đợi đến tháng Sáu để “rước” Drogba về sân Bernabeu, khi ấy, nhiều khả năng, cầu thủ sẽ phải nhường chỗ cho voi rừng sẽ là…Higuain.

Hợp đồng hiện tại của Drogba với Chelsea chỉ còn 6 tháng, điều đó đồng nghĩa rằng nếu The Blues không xúc tiến gia hạn hợp đồng với chân sút này, họ sẽ mất trắng anh trong tháng Sáu tới.

 

 

Drogba có cơ hội tái hợp cùng thày Mourinho

Mặc dù vậy, BLĐ đội bóng thành London cũng không muốn mạo hiểm với tiền đạo đã bước sang tuổi 34 này, thay vì hợp đồng dài hạn, Drogba chỉ nhận được hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tất nhiên, anh không thể chấp thuận lời đề nghị này, cuộc đàm phán đổ bể, Drogba tuyên bố dứt tình với màu áo xanh của Chelsea.

Nắm được cơ hội này, HLV Mourinho đang tính tới chuyện sẽ “giải cứu” cậu học trò cũ khỏi sân Stamford Bridge. Tờ Sport loan tin “người đặc biệt” sẵn sàng đợi đến tháng Sáu để “rước” Drogba về Real Madrid.

Thậm chí, Mourinho còn tự tin khẳng định rằng Drogba sẽ thành công bên trời TBN, bất chấp việc năm nay anh đã bước sang tuổi 34. Thực tế cho thấy rằng, quãng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp của “voi rừng” là khi Mourinho nắm quyền ở Chelsea.

Drogba là mẫu tiền đạo ưa thích của Mourinho và hơn ai hết, chiến lược gia này hiểu được cậu học trò cưng. Kể từ khi sang Real Madrid, ông vẫn thiếu một tiền đạo cắm ưng ý như “voi rừng”. Trong nhiều năm qua, Mourinho luôn tìm cách ve vãn chân sút người Bờ Biển Ngà này (cả khi dẫn dắt Inter và Real Madrid) nhưng đều bất thành. Rõ ràng, đây là cơ hội tốt để chiến lược gia này hoàn thành tâm nguyện của mình.

Về phần Drogba, anh cũng có cảm tình đặc biệt với HLV Mourinho, còn nhớ, khi “người đặc biệt” bị sa thải ở Chelsea, “voi rừng” đã khóc như một đứa trẻ và sau đó những thái độ chống đối lại BLĐ đội bóng cũng xuất hiện. Vì vậy, khả năng anh chấp nhận làm học trò của ông thày người Bồ Đào Nha một lần nữa là khá cao.

Nếu như Drogba có mặt ở Bernabeu, không khó để nhận ra rằng Higuain sẽ là người phải ra đi. Trong thời gian qua, anh đã mất vị trí vào tay của Benzema, điều này khiến quan hệ của Higuain và HLV Mourinho ngày một xấu đi, những thái độ chống đối của tiền đạo bắt đầu xuất hiện. Cả Chelsea và Juventus đều rất quan tâm tới tiền đạo này, không loại trừ khả năng, anh sẽ bị đem bán nếu được giá.

 

Theo dantri

Các tin cũ hơn