Man City quyết giữ chân Silva bằng "doping tiền"

Thứ năm, 01/03/2012, 17:16
Tiền vệ David Silva sắp gia nhập với Sergio Aguero, Yaya Toure và Carlos Tevez để trở thành cầu thủ lĩnh lương cao nhất sân Etihad.

 

Silva là một trong những trụ cột của Man City - Ảnh AP

Man City bắt đầu đàm phán với cầu thủ người Tây Ban Nha về bản hợp đồng 4 năm với mức lương 200 nghìn bảng/tuần. Đội bóng đang dẫn đầu Premier League muốn mọi chuyện xong xuôi trước khi ngôi sao của mình trở về ĐTQG để chuẩn bị cho VCK Euro 2012.

Hợp đồng hiện tại của Silva có thời hạn tới năm 2014 và gần đây xuất hiện tin đồn Real Madrid muốn lôi kéo cầu thủ 26 tuổi này sau khi để tuột mất anh hồi mùa Hè 2010.

Hiện tại, Silva nhận 140 nghìn bảng/tuần và còn kém xa các đồng đội Yaya, Auguero và Tevez - dù sự cống hiến của anh là không hề kém cạnh. Silva đang là một trong những ứng cử viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trong năm tại xứ sương mù với 7 bàn thắng và 18 pha kiến tạo. Hồi đầu tuần, Silva cho biết anh đã hòa nhập với bóng đá Anh đồng thời ca ngợi tài năng của HLV Roberto Mancini.

"Tôi đang rất hạnh phúc tại Anh. 2 năm trong hợp đồng đã qua và tôi muốn xem xét lại nó", Silva nói, "Tôi chưa muốn trở lại TBN ở thời điểm này. Tại Manchester, mọi người đối xử thật tuyệt và tôi muốn tiếp tục điều này. Mancini đã hoàn toàn tin tưởng tôi. Điều này là rất quan trọng với một cầu thủ".



Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn