“Sát thủ” của Spurs dính chấn thương, M.U thở phào

Thứ sáu, 02/03/2012, 18:10
Man United đón nhận tin vui trước trận đại chiến với Tottenham ở vòng 27 Premier League vào cuối tuần này.


Song song với niềm vui của “Quỷ đỏ” là nỗi buồn của Tottenham khi ngôi sao sáng nhất trên hàng công của họ, Gareth Bale dính chấn thương. Theo báo chí Anh thì Bale dính chấn thương gân khoeo trong buổi tập của ĐT xứ Wales. Chấn thương này khiến tiền vệ cánh 22 tuổi không thể ra sân ở trận giao hữu với Costa Rica đêm qua. Theo thông tin mới nhất của bộ phận y tế ĐT xứ Wales, chấn thương của Bale không hề đơn giản và ngôi sao này sẽ phải nghỉ khoảng 3 tuần để điều trị.
 

Gareth Bale- Ảnh Getty

Tin dữ trên đến đúng vào thời điểm cực kỳ khó khăn của Spurs. Trận tiếp M.U trên sân nhà White Hart Lane diễn ra đúng 1 tuần sau trận thảm bại 2-5 trước Arsenal dù đã dẫn trước 2 bàn. Bale chính là người giúp Tottenham có được bàn thắng thứ 2 trong trận đấu nói trên.

Nếu thông tin trên là sự thật thì Bale sẽ vắng mặt ở trận chiến của Tottenham với M.U vào cuối tuần này ở Premier League. Đây là thông tin đáng lo ngại với Spurs và một tin vui với M.U. Bởi Bale là 1 trong những cầu thủ nguy hiểm và quan trọng nhất của Tottenham vào thời điểm hiện tại
.

Tottenham hiện đang đứng thứ 3 trên BXH Premier League, sau Man United và Man City, đồng thời hơn 2 đội bám sau là Arsenal và Chelsea 7 diểm. Vậy nên, đúng như đánh giá của Sir Alex, trận đấu vào Chủ nhật này sẽ quyết định vận mệnh trong mùa giải của hai đội.

Trong  3 tuần tới, Tottenham cũng có những trận đấu rất quan trọng. Đầu tiên sẽ là tiếp đón đội đang chơi ở giải hạng 3, Stevenage trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Sau đó 3 ngày, “Gà trống” sẽ làm khách trên sân Everton. Ngày 21/3 sẽ là trận chiến với Stoke City, đội bóng từng khiến họ nhận thất bại cay đắng 1-2 hồi tháng 12 năm ngoái.

Những khó khăn càng thêm chồng chất khi số lượng thương binh của Spurs ngày càng tăng lên. Trước đó, Rafael Van der Vaart và Kyle Walker cũng đã không thể tham dự trận đấu giao hữu giữa ĐT Anh và Hà Lan do chấn thương mắt cá.

 

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn