Arsenal thiệt quân trước đại chiến với Liverpool

Thứ sáu, 02/03/2012, 13:38
Trước thềm đại chiến với Liverpool, Arsenal tiếp tục phải hứng chịu tổn thất về mặt lực lượng.

Tối mai, Arsenal sẽ có chuyến làm khách được dự báo vô cùng sóng gió tại Anfield. Mặc dù Pháo thủ đang có sự hưng phấn rất cao sau màn lội ngược dòng ấn tượng trước Tottenham ở vòng đấu trước nhưng trong lịch sử đối đầu Liverpool chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi và hiện tại họ vẫn đang giữ thành tích bất bại trên sân nhà kể từ đầu mùa.

Wenger đang đau đầu về tình hình lực lượng- Ảnh Getty

Khó khăn càng thêm chồng chất khi trước trận đấu này, Arsenal đã phải nhận hung tin, Aaron Ramsey sẽ không thể góp mặt trong đội hình do dính chấn thương. Tiền vệ 21 tuổi này gặp phải chấn thương mắt cá trong thất bại 0-2 của Arsenal tại vòng 5 FA Cup hôm 19/2. Sau đó, Ramsey cũng ngồi ngoài trận đại thắng 5-2 của "Pháo thủ" trước Tottenham và mới nhất bị loại khỏi đội hình ĐT ĐT xứ Wales đá trận giao hữu với Costa Rica.

Kết quả mới nhất mà các bác sỹ của Arsenal đưa ra, mắt cá chân của Ramsey gặp vấn đề và anh cần ít nhất từ 8-10 ngày nữa để hoàn toàn hồi phục. Điều này đồng nghĩa với việc Ramsey cũng sẽ phải vắng mặt ở trận tiếp đón AC Milan trong khuôn khổ lượt về vòng knock-out Champions League.

Đây thực sự là tổn thất lớn cho Arsenal trong giai đoạn khốc liệt này. Trước Ramsey, “Pháo thủ” đã phải đón hàng loạt bệnh binh khác là Coquelin, Mertesacker, Santos, Wilshere, Diaby, Gibbs, Koscielny, Jenkinson, Squillaci.
 

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn