"Người dơi" từng có sở thích sưu tầm bào thai động vật

Thứ hai, 11/06/2012, 16:06
Người đại diện cũ của Christian Bale sau 10 năm đồng hành cùng anh vừa cho ra đời cuốn sách tiết lộ về "người dơi", trong đó có sở thích rợn người của ngôi sao này.

 

>>John Mayer công khai chỉ trích Taylor Swift
>>“Bà hoàng phim hài” Hồng Kông sinh quý tử
>>HHHV New Zealand mang quốc tịch… Nam Phi
 

Hình ảnh của Christian Bale đang bị đe dọa nghiêm trọng. Mới đây, Harrison Cheung - người đại diện cũ của Christian Bale - đã cho ra đời một cuốn sách "kể tội" anh.

Cheung khẳng định, khi còn là một anh chàng tuổi teen, Christian Bale có sở thích sưu tầm bào thai động vật. Trong phòng ngủ của anh có vô số các lọ bào thai rợn người này.

Cũng theo cuốn sách, Bale coi Leonardo DiCaprio là kẻ thù sau khi bị ngôi sao The Great Gatsby này "nẫng" vô số vai diễn.

Harrison Cheung viết: "DiCaprio - cái tên có thể thiêu cháy Christian như một miếng sắt nung. Trong quá khứ, Christian từng để mất This boy's life và What's eating Gilbert Grape vào tay DiCaprio. Christian cũng từng đọc kịch bản cho nhân vật Mercutio của Romeo & Juliet nhưng cuối cùng lại nhận được câu thông báo rằng đoàn làm phim đã chọn một diễn viên người Mỹ gốc Phi cho vai diễn này.

Christian cũng từng háo hức cho nhân vật Jack Dawson của Titanic nhưng cuối cùng James Cameron lại không muốn có đến 2 ngôi sao người Anh cùng giữ vai chính trong phim của ông".

Mối hiềm khích của Christian Bale với Leonardo DiCaprio vẫn chưa dừng ở đó. Năm 1999, hai ngôi sao này cũng từng cạnh tranh nhau để có được vai diễn Patrick Bateman trong American Psycho. Mặc dù cuối cùng thì Christian Bale cũng chiến thắng trong cuộc đối đầu này nhưng để có được nó, Christian Bale đã phải "năn nỉ" đạo diễn.

Cheung còn tiếp tục "tố" chủ cũ là một người cộc cằn, giống như người cha quá cố. Cho tới thời điểm này, Christian Bale vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.
 

 
Leonardo DiCaprio và Christian Bale.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn