Những sao Hollywood ủng hộ Tổng thống Obama

Thứ sáu, 29/06/2012, 10:26
Không chỉ luôn bày tỏ sự ủng hộ, George Clooney, Ricky Martin, Eva Longoria… còn có hành động thiết thực hơn là kiếm tiền giúp Obama ra tranh cử thêm một nhiệm kỳ.


>>Poster phim Hàn nhái bom tấn Hollywood
>>Vẻ nóng bỏng táo bạo của đối thủ "đe dọa" Can Lộ Lộ
>>Phủi bụi và sexy như cô nàng Dsquared2
>>Cận mặt cô gái có 'giá ăn tối' 11.000USD
 

Sarah Jessica Parker
 


 

Giúp Tổng thống Obama là một phần việc quan trọng trong lịch trình của Sarah Jessica Parker vài tháng gần đây. Ngôi sao của phim Sex and The City và Tổng biên tập tạp chí Vouge Anna Wintour đã xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá vận động tranh cử lần hai của ông Obama, phản bác lại những chỉ trích của các đối thủ dành cho tổng thống.

Ngoài ra, Sarah Jessica Parker còn tổ chức một buổi tiệc quyên góp ngay tại dinh thự của mình ở New York, giá vé tham dự cho mỗi khách có giá lên đến 40.000 USD. Khoảng 50 nhân vật giàu có nổi tiếng đã đến dự, trong số đó có cả nữ diễn viên ba lần đoạt giải Oscar, Meryl Streep. Kết thúc buổi tiệc, Sarah Jessica Parker đã làm giàu cho quỹ tranh cử nhiệm kỳ thứ hai của ông Obama thêm 2 triệu USD.

Ricky Martin
 


 

Tương tự Sarah Jessica Parker, Ricky Martin cũng đứng ra tổ chức một buổi tiệc gây quỹ và mời cả ông Obama đến tham dự. 200 người đã bỏ ra 5.000 USD cho mỗi vé để góp mặt trong sự kiện đặc biệt này.

Cách Ricky Martin, một người đồng tính nam, thể hiện sự biết ơn với Tổng thống Obama khi ông là người đã ủng hộ hôn nhân đồng tính và chia sẻ với nỗi niềm của cộng đồng LGBT, bao gồm những người đồng tính nam, đồng tính nữ, lưỡng tính và chuyển giới.

George Clooney
 


 

George Clooney đã biến dinh thự ở Los Angeles thành địa điểm tập hợp những người ủng hộ tổng thống Obama. Anh đã tổ chức một buổi tiệc mời 150 khách mời là những ngôi sao hạng A trong làng giải trí đến tham dự như Robert Downey Jr., Tobey Maguire, Barbra Streisand và J.J. Abrams… Mỗi vị khách đã bỏ ra 40.000 USD tham gia sự kiện này.

Tổng số tiền George Clooney thu được là 6 triệu USD. Trước đó, nam tài tử này còn tổ chức một chương trình xổ số, mỗi vé có giá trị 3 USD, phần thưởng của người thắng cuộc là hai vé tham dự buổi tiệc. George Clooney kiếm thêm được 9 triệu USD. Nhờ thế, quỹ tranh cử của Tổng thống Obama có thêm 14 triệu USD.

Khả năng quyên góp của George Clooney khiến nhiều người thán phục, bởi lẽ, cũng với những sự kiện tương tự, người ta chỉ thu được từ 1 đến 4 triệu USD.
 

Eva Longoria
 


 

Tháng 10 năm ngoái, Eva Longoria đã mượn nhà của 2 đồng nghiệp Melanie Griffith và Antonio đến 35.800 USD. Không chỉ kiếm thêm tiền giúp tổng thống an tâm tranh cử lần thứ hai, bằng sức ảnh hưởng và sự nổi tiếng của mình, Eva Longoria còn giúp tổng thống giành nhiều thiện cảm hơn với cộng đồng người Mỹ gốc Latin như cô, đặc biệt là các fan của loạt phim truyền hình Những bà nội trợ kiểu Mỹ mà cô đảm nhận vai chính.

Scarlett Johansson
 


 

Scarlett Johansson đã kiếm tiền giúp tổng thống bằng cách khác. Cô và Tổng biên tập Anna Wintour đã có một sáng kiến giúp Tổng thống Obama mang màu sắc thời trang và nghệ thuật.

Đó là mời 27 ngôi sao, nhà thiết kế hàng đầu, bao gồm cả Marc Jacob và Beyonce Knowles, vẽ các mẫu áo thun, túi xách có in logo và hình ảnh của Tổng thống Obama. Các sản phẩm đặc biệt này sẽ bán tại các cửa hàng thời trang và cả trên mạng, chi phí thu được sẽ ủng hộ cho quỹ tranh cử lần hai của tổng thống.


Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn