Hé lộ đoạn mở đầu tập cuối "Phẩm chất quý ông"

Thứ sáu, 10/08/2012, 09:17
Chỉ còn 2 tập nữa là bộ phim Phẩm chất quý ông sẽ kết thúc. Nhà sản xuất của bộ phim vừa tung ra những hình ảnh về đoạn mở đầu của tập 19. Cả 4 nhân vật một lần nữa lại quay về thời trung học trong đoạn mở đầu nhiều hài hước này.


>>"Phẩm chất quý ông" và chuyện về các diễn viên phụ
>>"Phẩm chất quý ông" có thể tiếp tục hoãn chiếu
>>"Phẩm chất quý ông" bị cảnh cáo và hoãn chiếu


Trong đó, 4 nam diễn viên chính sẽ quay trở lại thời trung học. Jang Dong Gun, Kim Soo Ro, Kim Min Jong và Lee Jong Hyuk đều mặc đồng phục học sinh và bầu không khí giữa họ có vẻ rất căng thẳng. Jang Dong Gun túm cổ áo cả 3 nhân vật còn lại với gương mặt giận dữ.

Được biết, cảnh quay này được thực hiện vào ngày 28/7 và mặc dù thời tiết khá nóng, các diễn viên vẫn làm việc rất tích cực. Không những thế, họ còn sử dụng rất nhiều câu thoại tự biên tự diễn cho cảnh quay này.

Đây không phải là lần đầu tiên các diễn viên mặc đồng phục học sinh trong phim. Trước đó, họ đã có lần quay trở về thời trung học, nơi họ cùng "bóng gió" châm biếm bộ phim nổi tiếng của Jang Dong Gun - Friend.

Để tìm hiểu lý do vì sao 4 "quý ông" này lại có màn xung đột như cảnh quay đã tiết lộ, hãy đón xem Phẩm chất quý ông tập tiếp theo vào ngày 12/8 tới.

Theo Afamily

Các tin cũ hơn