Em út Big Bang đóng phim cùng dàn sao châu Á

Thứ ba, 04/09/2012, 16:39
Seung Ri sẽ là bạn diễn trong bộ phim mới cùng với: Tăng Chí Vỹ, Từ Nhược Tuyên, Ngô Tôn...
Dàn sao châu Á trong The Files of Young Kindaichi: Hong Kong Kowloon Treasure Murder Case

Có tên The Files of Young Kindaichi: Hong Kong Kowloon Treasure Murder Case, bộ phim này sẽ phát sóng trên đài truyền hình NTV của Nhật vào mùa đông năm nay.
 
Ngoài những ngôi sao ngoại quốc - Seung Ri của Hàn Quốc, Tăng Chí Vỹ của Hong Kong, Từ Nhược Tuyên và Ngô Tôn của Đài Loan, bộ phim dài 2 tiếng đồng hồ này còn có thành viên của nhóm nhạc thần tượng Hey! Say! Jump Yamada Ryosuke, nam diễn viên Kiritani Kenta.
 
Nhân vật của Seung Ri là Kim Rondon, chàng sinh viên người Hàn Quốc đang làm việc bán thời gian tại một khách sạn ở Hong Kong. Một vụ giết người xảy ra ở khách sạn và Rondon cũng có tên trong danh sách tình nghi của cảnh sát.
 
Nói về cơ hội lần này, Seung Ri háo hức chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi được tham gia một bộ phim của Nhật! Kindaichi Case Files là một bộ truyện tranh cũng như một bộ phim nổi tiếng. Tôi cũng rất hồi hộp khi được làm việc với những ngôi sao quốc tế. Tôi sẽ cố gắng hết sức cho cơ hội này!".
 
Kindaichi Case Files sẽ khởi quay vào tháng 9 tới tại Hong Kong. Sau đó, đoàn làm phim sẽ sang Nhật để hoàn thành những cảnh quay còn lại.
 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn