Suri - Nhóc tỳ sành điệu của Hollywood

Thứ tư, 05/09/2012, 10:54
Cô con gái 6 tuổi của cặp sao Tom Cruise và Katie Holmes sở hữu một phong cách thời trang "không đụng hàng" ở Hollywood.

>> Những khoảnh khắc hạnh phúc của Tom Cruise và Suri 
>>Cha mẹ chia tay, Suri trở nên sợ thợ săn ảnh
>>Katie ly hôn vì sợ Tom gửi Suri vào trại huấn luyện
>>Ghé thăm ngôi trường Suri sẽ theo học
 


Suri có phong cách thời trang rất ấn tượng

Suri Cruise không chỉ được biết đến với tư cách là một trong những ngôi sao nhí nổi tiếng nhất, được paparazzi săn đón nhiều nhất ở Hollywood mà còn được biết tới với phong cách thời trang riêng biệt.

Là con gái của cặp diễn viên nổi tiếng, Tom Cruise và Katie Holmes nên Suri đã sớm được chú ý từ khi còn rất nhỏ. Cô bé may mắn sở hữu một vóc dáng mảnh mai, nữ tính và gương mặt búp bê cực kỳ đáng yêu. Và điều khiến cho Suri nổi tiếng hơn cả chính là phong cách thời trang rất ấn tượng của cô bé.

Từ những đôi giày cao duyên dáng đến những đôi dép xỏ ngón màu hồng xinh xắn, từ những chiếc váy búp bê yểu điệu đến những chiếc bando đáng yêu... cô bé luôn tạo được ấn tượng tốt về gu thời trang rất riêng mà không chịu bất cứ sự "can thiệp" nào từ cha mẹ.

"Con bé mặc những gì mà nó thích. Suri thích những thứ lấp lánh, những tông màu sáng và luôn có ý tưởng cho trang phục nó mặc hàng ngày", diễn viên Katie Holmes chia sẻ trên trang Access Hollywood. Còn Tom Cuise thì từng tâm sự rằng trước đây thi thoảng anh cũng phải nhờ đến sự tư vấn trang phục từ cô bé.

Không có gì ngạc nhiên khi Suri hiện vẫn là nhóc tì thời trang nhất Hollywood. Cùng xem phong cách thời trang của cô bé qua chùm ảnh vừa đăng tải trên VF:
 

 



Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích