Sao Hollywood làm điệu với kính trắng

Thứ bảy, 08/09/2012, 11:35
Dù tạo hình trong phim, MV ca nhạc có ngầu cỡ nào, khi diện cho mình những cặp kính trắng, Lady Gaga, Miley Cyrus, Justin Bieber, Johnny Depp... đều trông rất tri thức và đáng yêu.
 
 

Tại buổi họp báo ra mắt MV mới, cặp kính gọng tròn có cùng tông màu với trang phục đã giúp "bà mẹ quái vật" có có khuôn mặt thuôn dài đẹp dịu dàng, nữ tính hơn. Với hình ảnh này, những ai từng "dị ứng" với phong cách quái lạ của Lady Gaga sẽ có cái nhìn khác về cô.
 

Cặp kính gọng đỏ hiệu Loree Rodkin của Sama giúp cô nàng có khuôn mặt hình kim cương Miley Cyrus cá tính và tôn được làn da trắng.

Katy Perry sở hữu khuôn mặt hình trái tim và cô thường xuyên diện kính khi tung tăng dạo phố hay thực hiện MV. Với chiếc kính thông minh hiệu Google Glasses, trông cô thật tươi trẻ, dịu dàng.

Ở góc chụp này khuôn mặt của Taylor Swift có phần tròn trịa hơn và rất phù hợp với kiểu gọng kính to, chiếm gần hết khuôn mặt. Lựa chọn này giúp giọng ca Safe & Sound cực giống cô nàng "mọt sách".

Vanessa Hudgens luôn ấn tượng với người hâm mộ bởi đôi môi hình chữ Â và chiếc cầm chẻ, nhọn. Vì vậy, khi xuất hiện trên bìa tạp chí Viva Eyewear với gọng kính trắng nửa tròng hình chữ nhật, trông cô nàng trở nên quyến rũ, thu hút hơn.

Xuất hiện trong lễ trao giải âm nhạc cuối năm 2011, Justin Bieber chọn cho mình kiểu kính có gọng hình thang cân. Đây cũng là loại kính quen thuộc được "hoàng tử nhạc pop" sử dụng, phù hợp với khuôn mặt rộng.

Johnny Depp có khuôn mặt hơi tròn, vì vậy, mỗi lần xuất hiện trước người hâm mộ hay các buổi họp báo, ra mắt phim, anh thường chọn gọng kính màu đen, hình tròn, không tròng để tạo điểm nhấn riêng.

Khuôn mặt dài và gầy của Marc Anthony phù hợp với kiểu kính trắng giọng hình chữ nhật. Nó không chỉ giúp anh tự tin, mà còn đẹp hơn mỗi khi lên hình.

Khuôn mặt nhọn của Robert Downey cũng thật duyên dáng và gần gũi hơn với cặp kính gọng đen tuyền, hình chữ nhật.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn