Diễm Hương mang áo dài, hình ảnh trống đồng đến Miss Universe

Thứ tư, 28/11/2012, 09:47
Chiều 27/11, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 có buổi giao lưu với báo giới TP.HCM về công tác chuẩn bị trước khi lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) 2012 tại Mỹ.

>> Jennifer Phạm: 'Chồng ủng hộ tôi đưa con về sống cùng

Tại buổi giao lưu, Diễm Hương chia sẻ: “Miss Universe là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới hiện nay. Khi được mời tham dự sự kiện này, tôi rất vui mừng và cảm thấy tự hào. Tôi đã tập trung toàn bộ sức lực và thời gian để chuẩn bị về mọi mặt nhằm có hành trang tốt đến với cuộc thi”.
 
Với làn da sáng mịn, thân hình cân đối, chiều cao lý tưởng cùng sự tự tin và phong thái tự nhiên khi giao tiếp, Diễm Hương được đặt nhiều kỳ vọng nhất sẽ tỏa sáng tại sự kiện này.
 
Tại buổi giao lưu, nhà tài trợ đã trao cho Diễm Hương món quà tặng là một mặt dây chuyền bằng vàng trắng, có họa tiết hình trống đồng cách điệu nhằm nêu bật một trong những nét văn hóa tiêu biểu của Việt Nam.
 

Người đẹp chia sẻ, các kỹ năng, nhất là kỹ năng trình diễn catwalk là rất quan trọng ở các cuộc thi nhan sắc. Hơn một tháng qua, cô đã ngày đêm luyện tập để có thể nhuần nhuyễn ở khâu này. “Với vốn kinh nghiệm từng thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cũng như thi Hoa hậu Trái đất 2010, tôi tin mình sẽ thể hiện được bản lĩnh của mình”, Diễm Hương nói.
 
Hỗ trợ trang phục cho người đẹp đến Miss Universe có hai nhà thiết kế: Adrian Tuấn Anh thiết kế trang phục dạ hội và Thuận Việt thiết kế trang phục truyền thống.
 
Quốc phục là một phần thi truyền thống, mang đến không khí sôi động và nhiều màu sắc qua các kỳ Miss Universe. NTK Thuận Việt giúp Diễm Hương chuẩn bị bộ quốc phục và các trang phục truyền thống để cô diện tại sự kiện này với  hình ảnh người con  gái Việt Nam.

“Bộ trang phục truyền thống tôi thiết kế cho Diễm Hương là sự kết hợp tinh hoa văn hóa dân tộc tại Việt Nam. Đó là nghệ thuật dệt và những chất liệu vải của dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc và nghệ thuật điêu khắc tinh xảo của người Kinh, họa tiết trên tranh dân gian Đông Hồ điểm xuyết trên từng mặt vải”.

 
Á hậu Dương Trương Thiên Lý, giám đốc quốc gia - người hỗ trợ và sát cánh với Diễm Hương tại sự kiện này chia sẻ: “Năm nay, Công ty Hoàn Vũ mong mỏi mọi người cùng theo dõi và bình chọn cho Diễm Hương thông qua website chính thức của cuộc thi để thí sinh của chúng ta tự tin thể hiện mình”.
 
Đầu tháng 12, Diễm Hương sang Mỹ. Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 19/12 (8h ngày 20/12 theo giờ Việt Nam).
 

Theo TTVH

Các tin cũ hơn