Lindsay Lohan có khả năng phải ngồi tù 8 tháng

Thứ năm, 13/12/2012, 14:35
Vào đầu năm tới, Lindsay Lohan sẽ phải ra hầu tòa do bị phát hiện nói dối trong một vụ tai nạn giao thông hồi tháng 6 vừa rồi. Nếu bị kết tội, cô có khả năng sẽ phải trở lại nhà tù và ngồi trong đó gần 8 tháng.
Thẩm phán đã quyết định mở phiên tòa xét xử nữ diễn viên 26 tuổi sau khi cô diễn viên trẻ này vắng mặt trong buổi gặp gỡ ngày hôm qua 12/12. Kể từ vụ trộm nữ trang vào tháng 7 năm ngoái, Lindsay Lohan đã bị theo dõi đặc biệt và thử thách nhưng người đẹp của Hollywood liên tục làm khán giả thất vọng khi phạm luật trong thời gian thử thách.
 

Lindsay Lohan sẽ phải ra hầu tòa vào ngày 15/1 năm tới và có khả năng phải nhận án phạt 8 tháng "bóc lịch"

 
“Siêu quậy của Hollywood” còn bị phát hiện nói dối cảnh sát và lái xe vô trách nhiệm trong một vụ tai nạn xe hơi ở Los Angeles hồi tháng 6 vừa rồi. Vụ tai nạn xe hơi xảy ra trên đường cao tốc khi Lindsay lái xe tới trường quay bộ phim Liz&Dick vào tháng 6 vừa rồi.
 
Sau vụ tai nạn, Lindsay được đưa tới bệnh viện nhưng sau đó cô được phép xuất viện và nhanh chóng trở lại với công việc. Cảnh sát điều tra và phát hiện ra rằng, Lindsay đã nói dối. Cô khai ngồi ở ghế sau nhưng thực chất Lindsay là người cầm lái vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra.
 
Gần hai tuần trước, Lindsay Lohan còn đánh lộn tại một hộp đêm khiến cảnh sát phải xuất hiện và đưa cô về đồn.

Theo dự kiến, phiên tòa xét xử Lindsay Lohan sẽ diễn ra vào ngày 15/1 tới và nếu cô diễn viên trẻ này bị kết án, cô sẽ phải đối diện với hình phạt 245 ngày “bóc lịch” trong nhà tù. Năm ngoái, Lindsay cũng đã phải đi tù sau khi bị kết tội trộm nữ trang. Cô nhận hình phạt 120 ngày bóc lịch và 480 tiếng lao động công ích. Tuy nhiên thời gian người đẹp ngồi trong tù khá ngắn ngủi với lý do nhà tù bị quá tải.

Việc gặp rắc rối với pháp luật và nguy cơ phải ra hầu tòa khiến sự nghiệp của “siêu quậy” lại một lần nữa đi vào ngõ cụt. Mới đây, một công ty thời trang đã ngỏ ý mời Lindsay Lohan làm gương mặt đại diện cho họ, song khi đọc được những thông tin không hay của người đẹp 26 tuổi trên báo, họ đã quyết định hoãn hợp đồng với cô. Được biết, hợp đồng quảng cáo này có thể mang lại cho Lindsay gần nửa triệu đô la.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn