Hồng Nhung, Mỹ Linh thăng hoa cùng nhạc Trịnh

Thứ bảy, 05/01/2013, 10:55
Âm nhạc được phối khí từ nhẹ nhàng, thánh thót đến cao trào, phối hợp với ánh sáng tưng bừng cùng sự lộng lẫy cùng hai giọng hát Hồng Nhung - Mỹ Linh khiến cho “Đóa hoa vô thường” chưa khi nào có một diện mạo đẹp đến thế.
Mỹ Linh, Hồng Nhung
Hồng Nhung - Mỹ Linh song ca "Đóa hoa vô thường", đây là phần trình diễn được chờ đợi nhất tại chương trình nhạc Trịnh "Gọi tên 4 mùa" diễn ra ngày 3-4/1/2013 tại Hà Nội.
Mỹ Linh, Hồng Nhung
Mỹ Linh dịu dàng với tóc xõa ngang vai, Hồng Nhung yêu kiều với mái tóc búi cao, cả hai diva đều diện áo dài, đôi lúc hào hứng nhún nhẩy hòa cùng giai điệu ca khúc...
Mỹ Linh, Hồng Nhung
"Trường ca" Đóa hoa vô thường là tiết mục được dàn dựng công phu nhất, đặc biệt là phần phối khí rất kỳ công, tỉ mỉ đã góp phần làm cho giọng hát của hai diva thăng hoa và đầy cảm xúc.
Mỹ Linh, Hồng Nhung
Âm nhạc được phối khí từ nhẹ nhàng, thánh thót đến việc đẩy mạnh tiết tấu và dung lượng âm thanh ở đoạn cao trào, phối hợp với ánh sáng tưng bừng cùng sự lộng lẫy cùng hai giọng hát Hồng Nhung - Mỹ Linh khiến cho Đóa hoa vô thường chưa khi nào có một diện mạo đẹp như thế.
Mỹ Linh, Hồng Nhung
Hình ảnh cô Bống những năm 19 tuổi vào Sài Gòn lập nghiệp và hát nhạc Trịnh nay đã được thay bằng một Hồng Nhung chín chắn, trưởng thành hơn trong cảm xúc
Mỹ Linh, Hồng Nhung
Đứng trên sân khấu Thủ đô, Mỹ Linh như thăng hoa hơn cùng cảm xúc và một phần có lẽ cũng là do sự xuất hiện của chồng cô – nhạc sĩ Anh Quân, “thủ lĩnh” ban nhạc Anh Em. Đúng như lời Mỹ Linh bộc bạch: “Nhờ ban nhạc mà hôm nay Mỹ Linh thấy mình hát tuyệt vời hơn cả trong chương trình ở TP Hồ Chí Minh”.
Mỹ Linh, Hồng Nhung
Mỹ Linh, Hồng Nhung
Bên cạnh Mỹ Linh, Hồng Nhung trở nên đằm thắm hơn khi hát các ca khúc nhạc Trịnh
Mỹ Linh, Hồng Nhung
Mỹ Linh, Hồng Nhung "hai đóa hoa" đẹp lộng lẫy trong đêm nhạc Trịnh
Mỹ Linh, Hồng Nhung
Mỹ Linh, Hồng Nhung
Tuấn Ngọc, Mỹ Linh, Hồng Nhung và Tùng Dương hát ca khúc khép lại chương trình "Gọi tên 4 mùa"
Tùng Dương
Là giọng ca trẻ nhất trong chương trình Gọi tên bốn mùa, Tùng Dương đem tới cho nhạc Trịnh hơi thở của cuộc sống đương đại và tràn đầy sức trẻ. Sở hữu giọng ca điêu luyện mà vẫn rất cảm xúc, Tùng Dương đưa khán giả “thả hồn” vào những câu ru ngân rất dài mà không bị “gẫy” trong nhạc phẩm Ru em ngậm ngùi.
Tuấn Ngọc
Tuấn Ngọc là người khép lại chuỗi xúc cảm cuộn dâng trong tình khúc nhạc Trịnh bằng những hoài niệm dung dị về sự chia ly qua chùm ca khúc Phôi pha,Cuối cùng cho một tình yêu, Chiều một mình qua phố, Ru đời đi nhé, Dấu chân địa đàng.
Tuấn Ngọc
Ca sĩ Tùng Dương và Tuấn Ngọc cùng nhau thể hiện Phôi pha. Hai giọng ca của hai thế hệ, hai cách hát khác nhau hoà quyện, tung hứng để mang tới sự mới lạ cho một tình khúc nhạc Trịnh kinh điển.
Tuấn Ngọc
Tùng Dương xúc động ôm chặt danh caTuấn Ngọc thể hiện sự yêu thương và kính trọng với ca sĩ đàn anh mà anh gọi thân mật là "bố".

Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích