Harry Styles mừng sinh nhật với vũ nữ thoát y

Thứ ba, 05/02/2013, 11:37
Thành viên One Direction nhận món quà sinh nhật từ một người bạn là màn trình diễn bốc lửa của một cô gái ăn mặc mát mẻ.

Hôm 1/2, Harry Styles tổ chức mừng sinh nhật lần thứ 19 tại một câu lạc bộ thời thượng ở London, Anh. Bữa tiệc có sự tham gia của những người bạn thân thiết của Harry. Nam ca sĩ điển trai nhận được một món quà bất ngờ, đó là màn trình diễn khêu gợi của một vũ nữ thoát y. Cô gái có thân hình phốp pháp xuất hiện rồi cởi đồ để lộ nội y và nhảy nhót trong tiếng nhạc. Chủ nhân món quà này là một người bạn thân của Harry - DJ Nick Grimshaw.

Harry Styles (áo có hình tim) vui vẻ nhận món quà sinh nhật đặc biệt của người bạn. Ảnh:Wenn.

Nguồn tin trên Nydaily News cho biết Harry rất thích thú. Chia sẻ sau tiệc sinh nhật, nam ca sĩ nói anh đã có một đêm vui vẻ.

Bữa tiệc diễn ra tới 4h30 sáng ngày 2/2. Cô bạn gái vừa chia tay - Taylor Swift - không xuất hiện nhưng một tình cũ khác của Harry là người dẫn chương trình Caroline Flack đã tham gia mừng sinh nhật anh. Harry hẹn hò với nữ MC của "Xtra Factor" năm 2011 khi anh mới 17 tuổi.

Harry tại tiệc sinh nhật của anh.

Sau khi mối quan hệ với Taylor kết thúc đầu tháng 1 năm nay, Harry tập trung vào các dự án với ban nhạc của mình và cho biết anh không có ý định tiến tới với các cô gái trong thời gian tới. Nhóm One Direction sẽ có chuyến lưu diễn thế giới khởi động ở London vào 23/2.

Theo VnExpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích