Những cặp đôi hot teen bền chặt nhất năm qua

Thứ năm, 14/02/2013, 09:36
Chi Pu - Cường Seven, Quỳnh Anh Shyn - Bê Trần… đều là những cặp đôi rất được giới trẻ yêu mến.

Chi Pu - Cường Seven

Nhắc đến những cặp đôi hot teen “lừng danh” nhất năm qua, phải kể đến đầu tiên là Chi Pu - Cường Seven. Quen nhau qua Facebook, cặp đôi thường xuyên comment, nhắn tin qua lại cho nhau, hẹn hò làm bạn và rồi trở thành người yêu của nhau ba tháng sau đó. Khi chuyện tình cảm của cả hai bị "khui" trên mặt báo, nhiều bạn trẻ vô cùng ngưỡng mộ trước mối tình đẹp như mơ giữa chàng ca sĩ - vũ công và nàng hot girl xinh đẹp, nổi tiếng đất Hà thành này.

cap doi hoan hao

Chi Pu - Cường Seven siêu “hot” năm qua. Nhất cử nhất động của cặp đôi đều được quan tâm, theo dõi.

Dành cho nhau những món quà sinh nhật như clip nhảy gây “sốt” cộng đồng teen, hay đưa chuyện yêu vào MV mới, Chi Pu - Cường Seven luôn rất biết cách giữ vững và hâm nóng tình cảm của mình. Dù sự nóng tính của Cường Seven đôi khi đối chọi gay gắt với tính nhí nhảnh của Chi Pu, thế nhưng chia tay được vài hôm rồi đâu lại vào đấy, cả hai lại về với nhau như cặp mảnh ghép không thể tách rời.

Tết này, Chi Pu hạnh phúc khoe ảnh người yêu xông đất đầu năm mới. Sau một năm hoạt động đầy mỹ mãn, đôi bạn trẻ tự thưởng cho mình bằng những ngày Tết ngọt ngào bên nhau. Cường Seven ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp ca hát, Chi Pu thêm phần đắt show sự kiện - quảng cáo, có thể nói đây là cặp đôi điển hình dìu nhau đến thành công.

Quỳnh Anh Shyn - Bê Trần

Một cặp đôi nổi tiếng đất Bắc khác là Quỳnh Anh Shyn - Bê Trần. Dù Quỳnh Anh Shyn mới chính thức xác nhận đang yêu Bê Trần gần tháng trước, thế nhưng những hình ảnh thân mật bên nhau của cặp đôi đã được teen “phát giác” từ hồi tháng 10 và bàn luận khá sôi nổi.

cap doi hoan hao

Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần kết thành một cặp đôi hot teen đáng ghen tỵ.

Quỳnh Anh và Bê Trần bắt chuyện lần đầu khi cùng tham dự một sự kiện và rồi “dính” lấy nhau từ dạo đấy. Hot girl của "bộ ba sát thủ" chia sẻ, với cô bạn Bê Trần là bạn trai, nhưng cũng như là một người anh trai, một cậu bạn thân hơi điên điên vậy. Khá bận rộn nên cả hai thường dành những ngày cuối tuần để đi chơi và ở bên cạnh nhau.
Từ dạo kết đôi tình cảm, Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần bỗng trở nên “hot” hơn nhiều trên mặt báo. Đặc biệt là Bê Trần, cậu cháu ruột của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, trở nên đắt show chụp ảnh thời trang hơn từ khi có người yêu hot girl. Đây là cặp đôi điển hình cho việc cộng hưởng để đi đến thành công.

Edward Nguyễn - Chi Moon

Chàng là du học sinh Việt điển trai, “nổi như cồn” nhờ clip cover I’m yours - Price tag, còn nàng là một mẫu teen đáng yêu của nhiều tạp chí và trang tin. Cả hai quen nhau khi nàng vừa sang London được gần hai tháng.

Cùng du học tại Anh, đôi bạn trẻ kết thân trên Facebook rồi hẹn hò và trở thành một cặp vì có quá nhiều sở thích chung. Chàng, từ một thần tượng của nàng, bỗng chốc trở thành người yêu lý tưởng. Chuyện tình lãng mạn trên đất Anh của Edward Nguyễn và Chi Moon được nhiều bạn trẻ ví như cổ tích là vậy.

cap doi hoan hao

Edward Nguyễn và Chi Moon đẹp đôi ở xứ sở sương mù.

Vì là chuyện tình xa xứ nên độ phủ sóng của cặp đôi hot teen này không quá rộng. Tuy vậy, những ai đăng ký theo dõi Facebook của đôi bạn trẻ đều không dưới một lần ghen tỵ vì những hình ảnh quá đẹp của Edward và Chi Moon.

Cả hai đã quen nhau hơn một năm và dường như tình cảm ngày càng bền chặt theo thời gian. Chi Moon hạnh phúc chia sẻ, chính nhờ sự quan tâm chăm sóc của người yêu, cô bạn vượt qua được sự buồn bã và khó khăn trong việc sống một mình nơi xứ người.

Andrea Ayber - Baggio

Biết nhau qua một chương trình truyền hình về giao thông Tôi yêu Việt Nam, Baggio “cảm nắng” Andrea vì cô nàng sinh năm 1995 này trông dễ thương mà không hề có tính tiểu thư. Gặp mặt nhau thường xuyên, rồi hò hẹn online, cặp đôi “kết” nhau và bắt đầu công khai chuyện tình cảm.

cap doi hoan hao

An Tây và Baggio - cặp đôi gương vỡ lại lành.

Câu chuyện hot girl đất Bắc yêu hot boy phương Nam nhanh chóng được chú ý và bắt đầu bị “soi” kỹ lưỡng. Những hình ảnh thân mật quá mức ở bể bơi hay trên giường ngủ của cặp đôi, cũng như phát ngôn muốn sống thử của Andrea trở thành đề tài bàn tán và gây tranh cãi cho cộng đồng mạng về chuyện yêu Tây hóa và phóng khoáng.

Một thời gian, Andrea và Baggio bị đồn đường ai nấy đi vì những status buồn bã trên Facebook. Nhưng rồi sau đó gương vỡ lại lành, cặp đôi lại thân mật và đầy âu yếm bên nhau, bất luận những sự quan tâm trái chiều của công chúng.

Lou Trần - Vũ Bảo

Đây có thể xem là cặp đôi hot teen kín tiếng nhất. Một phần vì Lou Trần đã tạm rời xa Facebook để tập trung cho công việc kinh doanh. Hot girl tuổi Tỵ hiện đang giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị một công ty riêng của gia đình, đồng thời chủ quản một shop thời trang tại TP HCM.

cap doi hoan hao

Lou Trần - Vũ Bảo, cặp đôi kín tiếng tài sắc vẹn toàn.

Vũ Bảo, Ngôi sao thời trang 2009, quen Lou Trần nhờ cuộc thi tìm kiếm những người mẫu teen tiềm năng này. Cả hai từ đó hẹn hò nhau và trở thành một cặp đôi tài sắc vẹn toàn. Vũ Bảo hiện cũng không theo con đường nghệ thuật mà đang là giám đốc một công ty chuyên về đồ họa, thiết kế và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu.

Mặc dù đã yêu nhau được khá lâu thế nhưng trên trang cá nhân, cả Lou Trần lẫn Vũ Bảo đều không để tình trạng yêu đương hay comment tình cảm cho nhau. Úp mở về mối quan hệ tình cảm nhưng những ai yêu mến và thường xuyên theo dõi cặp đôi này đều biết rằng rất có thể họ sẽ tiến xa hơn nữa trong chuyện tình yêu.

Theo VNE

Các tin cũ hơn