Vũ Hoàng Việt: "Người yêu góp công lớn cho sự trưởng thành... kỉ lục của tôi"

Thứ tư, 20/02/2013, 15:45
"Sự trưởng thành của tôi đã vượt nhanh một cách kỉ lục, trong đó sự đóng góp của người yêu không hề nhỏ...", chàng "Phi công trẻ" Vũ Hoàng Việt chia sẻ về người yêu của mình.

"Sáu tháng qua, tôi đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích, phê bình và ném đá. Rồi từ từ sự phản cảm dịu đi để thay vào đó là những lời khích lệ, hiểu biết và thông cảm. Tôi hiểu dù thế nào tôi vẫn phải tự làm tốt cho chính bản thân mình, bởi vậy không bao giờ tôi ngừng cố gắng để trau dồi, học hỏi. Trước hết là để chứng minh với mọi người những suy nghĩ không phải về mình, sau đó là để cảm ơn những người đã thông cảm và hiểu cho tôi.

Sự trưởng thành của tôi đã vượt nhanh một cách kỉ lục, trong đó sự đóng góp của người yêu không hề nhỏ và nhất là những người dù không biết tôi, nhưng đã có những ý tốt... Bước đường tương lai của tôi sẽ khá hơn từ những khởi điểm này.

Tôi mong rằng tất cả chúng ta sẽ sống cho nhau bằng các lời lẽ nhẹ nhàng và khích lệ thì cuộc đời này sẽ có rất nhiều vận mạng và đời sống được tốt đẹp hơn!" - Đó là những chia sẻ thật và rất trân thành của "Phi công trẻ" Vũ Hoàng Việt với độc giả về câu chuyện tình gây nhiều sóng gió đối với dư luận trong khoảng thời gian vừa qua.

Cặp đôi Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng

Dưới đây là shoot ảnh cực manly của chàng mỹ nam showbiz:

Theo Ngoisao.vn

Các tin cũ hơn