Rò rỉ ảnh cô gái bị nam tài tử Hàn cưỡng dâm?

Thứ ba, 05/03/2013, 21:37
Trên một số diễn đàn công khai đăng tải hình ảnh của cô gái được cho là nạn nhân bị nam tài tử Hàn Park Shi Hoo cưỡng hiếp. Tuy nhiên, chưa có xác nhận chính thức liệu đó có phải là nạn nhân của vụ việc hay không.

Trong khi vụ scandal Park Shi Hoo bị tố cưỡng dâm vẫn “rối như tơ vò” vì điều tra còn đang dang dở cộng thêm nhiều thông tin gây nhiễu loạn thì một số diễn đàn đã đăng tải hình ảnh của cô gái được cho là nạn nhân của vụ việc.

 

Cô gái được cho là nạn nhân của scandal cưỡng dâm. Ảnh Allkpop

Theo những bức hình được đăng tải, cô gái trẻ A có khuôn mặt xinh xắn, ưa nhìn. Một số nguồn tin trên những diễn đàn này còn xác định được cụ thể tên cô gái và khẳng định đó là học viên của công ty Core Contents Media – cùng công ty với Park Shi Hoo.

Công ty này rất nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí ở Hàn Quốc quản lý nhiều ngôi sao tên tuổi như nhóm Davichi, T-ara, Coco Lee…

Trước đó, tại sở cảnh sát, Park Shi Hoo cho biết, cô gái A tự nguyện quan hệ với anh và không hề có việc cưỡng hiếp. Trên diễn đàn người hâm mộ Park Shi Hoo, nhiều fan cũng phân tích bằng chứng việc nam diễn viên rất tế nhị và không hề “vồ vập”, khiếm nhã đối với phái nữ.

Hiện, việc điều tra scandal này vẫn đang được tiếp tục.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn