Đêm hội chân dài: "Họ dám mặc thì Sở dám phạt”

Thứ năm, 23/05/2013, 14:04
Chương trình “Đêm hội chân dài” lần thứ bảy diễn ra đêm 20-5 tại TP.HCM tiếp tục vấp phải những ý kiến trái chiều từ dư luận. Sáng 22/5, ông Võ Trọng Nam - phó giám đốc Sở VH-TT&DL TP.HCM - đã xác nhận hôm nay (23/5) Sở có văn bản chỉ thị xử phạt vì chương trình đã trình diễn các thiết kế không có trong buổi xét duyệt.
Đêm hội chân dài
Phần trình diễn bị “thổi còi” vì không có trong chương trình đã được Sở VH-TT&DL TP.HCM xét duyệt - Ảnh: T.T.D.

Cụ thể, đó là phần trình diễn nội y mà theo đánh giá của Sở là phản cảm. Trả lời phỏng vấn, ông Võ Trọng Nam cho biết: “Theo những phản ánh của báo chí, chương trình “Đêm hội chân dài” đã có trình diễn nội y và như thế là không đúng với chương trình biểu diễn để duyệt cho Sở xem trước đó. Rất đơn giản thôi, nếu họ dám mặc thì Sở dám phạt! Tôi đã có chỉ đạo cho Thanh tra Sở vào cuộc để mời từng bên có liên quan đến làm việc. Cứ áp theo luật mà phạt thôi”.

Ông Nam nói thêm: “Tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên Công ty Venus - đơn vị tổ chức chương trình - vi phạm về các hoạt động biểu diễn. Ngay trước khi chương trình diễn ra, đơn vị này cũng bị nhắc nhở vì phát hành thiệp mời có hình ảnh các người mẫu bán nude và quảng cáo rượu trong thiệp mời.

Riêng các đơn vị cố tình tái phạm nhiều lần như Venus, phạt hành chính không bằng việc không cấp giấy phép biểu diễn trong một thời gian. Sở sẽ thông tin chính thức về việc này sau khi thanh tra làm việc với các bên xong”.

Ông Nam còn nhấn mạnh việc xử phạt này sẽ không chỉ áp dụng với mỗi đơn vị tổ chức mà cả với những người mẫu đã tham gia trình diễn.

Chất lượng chương trình của “Đêm hội chân dài” năm nay cũng không được đánh giá cao khi yếu tố nghệ thuật hầu như không hề có, trang phục trình diễn trong chương trình cũng bị chê là cũ kỹ, không sắc sảo trong đường nét thiết kế mà chủ yếu tập trung phô diễn cơ thể người mẫu.

 

Theo Tuoitre

Các tin cũ hơn