LHP Cannes lại mất trộm vòng kim cương 2,6 triệu USD

Thứ sáu, 24/05/2013, 16:53
LHP Cannes lại tiếp tục chấn động khi một vòng kim cương trị giá 2,6 triệu USD đã biến mất trong một bữa tiệc có nhiều ngôi sao tham dự, thông tin này được đưa ra ngày hôm qua (23/5).
mất trộm, Cannes
LHP Cannes năm nay quả là kém vui khi liên tiếp xảy ra mất cắp - Ảnh: Reuters

Fawaz Gruosi, nhà sáng lập hãng trang sức của Thụy Sĩ - De Grisogono nói rằng chiếc vòng kim cương này nằm trong bộ sưu tập kỷ niệm 20 năm ngày thành lập của công ty, được 20 người mẫu sử dụng để trình diễn tại một sự kiện ở khách sạn Du Cap-Eden-Roc gần cảng Antibes của thành phố Cannes vào tối thứ ba vừa qua. Sharon Stone và Paris Hilton cũng là khách mời của sự kiện này.

Theo hãng De Grisogono, chiếc vòng kim cương này trị giá 2,6 triệu USD.

Fawaz Gruosi cũng cho biết 80 vệ sĩ, cảnh sát địa phương, bảo vệ khách sạn và nhân viên của De Grisogono có trách nhiệm bảo vệ những đồ trang sức này, nhưng đến cuối ngày khi kiểm tra lại thì chiếc vòng này đã bị biến mất.

"Chúng tôi không biết chính xác chuyện gì đã xảy ra. Đó là một trong những chiếc vòng đẹp nhất", Fawaz Gruosi nói với Reuters.

Trong khi đó cảnh sát ở Cannes nói rằng những nhà chức trách đang điều tra đây có phải là vụ trộm cắp hay là vấn đề sai sót của việc kiểm kê tài sản hay là sự thất lạc.

LHP Cannes năm nay quả là hơi u ám khi liên tiếp những vụ mất cắp xảy ra. Ngay trong tuần đầu tiên diễn ra sự kiện điện ảnh nổi tiếng này trộm đã lấy mất số trang sức trị giá 1 triệu USD của hãng kim hoàn nổi tiếng Chopard. Sau đó là vụ mất hành lý của phó chủ tịch Tập đoàn Điện ảnh Trung Quốc Zhang Qiang. Tiếp theo là vụ mất trộm của Kevin Khanna - giám đốc điều hành Công ty truyền thông CIT Group và Steve Richards - đồng chủ tịch Hãng phim Silver Pictures...

 

Theo Tuoitre/Reuters

Các tin cũ hơn