Mỹ nhân Hoa ngữ đương đầu với bệnh da liễu

Thứ sáu, 24/05/2013, 17:28
Không ít người đẹp Hoa ngữ phải khổ sở vì vùng da nhạy cảm của mình.

bệnh da liễu

Lâm Chí Linh

Luôn được tôn vinh là "nữ hoàng gợi cảm" xứ Đài, nhưng Lâm Chí Linh sở hữu làn da cổ sần sùi và thường bị mẩn đỏ. Cô thừa nhận, chỉ cần một chút rượu cũng có thể làm làn da của mình mẩn đỏ, vì thế cô rất sợ rượu.

bệnh da liễu
bệnh da liễu

Thái Y Lâm

Thái Y Lâm gần như bị khủng bố vì làn da mụn. Gương mặt dễ thương của diva xứ Đài thường bị nổi mụn toàn mặt rất đáng sợ, giống như bị thủy đậu. Cô thừa nhận, cô bị bệnh dị ứng và rất dễ bị nổi mụn, mẩn khắp mặt.

bệnh da liễu

Từ Nhược Tuyên

Từ Nhược Tuyên từng ra phố với khuôn miệng bị biến dạng khi quay phim tại Thượng Hải. Cô bị sưng cả vùng xương gò má bên phải. Thời gian đó, cô phải trở về Đài Loan để chữa trị. Nhiều người cho rằng, đây là hậu quả của việc tiêm botox mặt.

bệnh da liễu
bệnh da liễu

Huỳnh Dịch

Huỳnh Dịch sở hữu vóc dáng đẹp, gương mặt xinh xắn nhưng dường như không chịu chăm chút nhiều cho đôi chân. Bằng chứng là những vết sẹo trên chân cô khiến không ít người... ngán ngẩm.

bệnh da liễu

Châu Tấn

Châu Tấn sở hữu làn da không thực sự mịn màng như khi xuất hiện trong các bộ phim hay quảng cáo. Người đẹp có làn da dầu, lỗ chân lông to. Cô cũng thừa nhận cô thuộc tuýp dễ bị dị ứng.

bệnh da liễu

 

Theo TTVN

Các tin cũ hơn