Những sao Hoa ngữ ‘yêu như chảo chớp’

Chủ nhật, 12/05/2013, 09:17
Tình cũ chưa kịp nguôi ngoai, thậm chí còn chưa kịp chấm dứt, nhiều sao Hoa ngữ đã "yêu như chảo chớp" khi hạnh phúc bên tình yêu mới.

Châu Kiệt Luân

Những sao Hoa ngữ ‘yêu như chảo chớp’

Đẹp trai, nổi tiếng như hoàng tử nhạc pop Đài Loan Châu Kiệt Luân từng vướng vào nghi án tình cảm với khá nhiều người đẹp trong Cbiz. Nổi tiếng hơn cả, không thể không nhắc đến “mối tình câm” với nữ ca sĩ khả ái Thái Y Lâm.

Sở dĩ mối tình này được mệnh danh là “mối tình câm” là do Châu Kiệt Luân không chịu thừa nhận, công khai tình cảm đặc biệt giữa hai người, mặc dù trong mắt các fan họ đích thực là một cặp đôi hoàn hảo.

Có lẽ nguyên nhân bắt nguồn từ việc chàng Châu có thói trăng hoa. Bằng chứng là trong khi tin đồn tình cảm giữa anh và Thái Y Lâm chưa kịp nguội, các tay săn ảnh đã chộp được khoảnh khắc hoàng tử đang say tình mới với mỹ nhân Hầu Bội Khiêm tại Nhật Bản. Ngay lập tức anh đã công khai mối tình này và bỏ rơi Thái Y Lâm một mình với nỗi đau thất tình.

Diêu Thần

Những sao Hoa ngữ ‘yêu như chảo chớp’

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài bảy năm với chồng cũ, chuyện tình cảm của Diêu Thần cũng được công chúng để mắt hơn. Sau khi ly hôn chưa lâu, cô đã kịp vui duyên mới dù không thẳng thắn thừa nhận. Chỉ sau khi hình ảnh Diêu Thần thân mật dùng bữa tối với “trai lạ” bị rò rỉ và bị truyền thông “truy hỏi” cô mới trả lời úp mở về người đàn ông này.

Cuối cùng Diêu Thần đã lên xe hoa "tập 2" với nhiếp ảnh gia Tào Úc. Đám cưới đã được bí mật tổ chức tại New Zealand.

Trương Vũ Kỳ

Những sao Hoa ngữ ‘yêu như chảo chớp’

Kể từ khi đại gia Uông Tiểu Phi bị Đại S “nẫng” mất bằng một đám cưới “sét đánh”, Trương Vũ Kỳ vẫn giữ thái độ im lặng. Lý giải cho chuyện lạ này, cư dân mạng Trung Quốc đã phát tán thông tin rằng ngay sau khi bị Uông phụ tình, Trương Vũ Kỳ đã biến đau thương thành hành động… giật chồng người khác. Cô bị lên án khi cặp kè với Vương Kha, chồng của nữ diễn viên Lưu Đào. Cả hai đã dọn về sống chung tại một căn hộ ở ngoại ô Bắc Kinh.

Cao Viên Viên

Những sao Hoa ngữ ‘yêu như chảo chớp’

Cũng nằm trong top các người đẹp “có mới nới cũ”, người đẹp Cao Viên Viên cũng dứt áo ra đi, bỏ mặc bạn trai đã yêu nhiều năm để tìm niềm vui mới.

Điều đáng nói là người đẹp đã vụng trộm với bạn diễn Triệu Hựu Đình trong lúc tham gia đóng phim Lục soát, ngay cả khi chưa kết thúc tình cũ. Cả hai còn bị tố bằng những bức ảnh vui thú với nhau tại khách sạn. Triệu Hữu Đình trẻ hơn Cao Viên Viên 5 tuổi đã khiến cô lạnh lùng phản bội cả bạn trai để tận hưởng mối tình chị em đầy thị phi.

A Sa

Những sao Hoa ngữ ‘yêu như chảo chớp’

Sau khi A Sa và chồng cũ Trịnh Trung Cơ tuyên bố ly hôn, công chúng mới “ngã ngửa” hóa ra họ đã từng kết hôn. Thông tin ly hôn khiến dư luận chưa kịp lắng xuống, A Sa đã lập tức có tình mới là đồng nghiệp trẻ tuổi Trần Vỹ Đình. Cả hai đã không ngần ngại thừa nhận mối tình chị em này, cũng như thể hiện tình cảm mặn nồng chốn công cộng.

A Sa tiết lộ rằng sau khi ly hôn, cả cô và Trịnh Trung Cơ đều cảm thấy nhẹ nhõm, đến giờ hai người vẫn giữ quan hệ bạn bè. Đối với A Sa, cuộc hôn nhân thất bại này đã giúp cô rút ra được bài học sâu sắc trong chuyện kết hôn.

Châu Tấn

Những sao Hoa ngữ ‘yêu như chảo chớp’

Châu Tấn cũng góp phần làm dài thêm danh sách bỏ tình già yêu ngay tình trẻ “nhanh như chảo chớp” trong Cbiz. Vừa mới chia tay với Lý Đại Tề, Châu Tấn đã ngã ngay vào lòng Vương Sóc. Tuy nhỏ tuổi hơn nhưng Vương Sóc rất chiều chuộng Châu Tấn, thường xuyên tặng hoa và quà lấy lòng người đẹp. Sau khi yêu nhau không lâu, Châu Tấn đã dọn ngay về nhà bồ trẻ chung sống mặc cho thiên hạ đàm tiếu.

Tạ Na

 

Những sao Hoa ngữ ‘yêu như chảo chớp’

Cuộc tình đang ở độ chín khiến nhiều người kỳ vọng sẽ kết thúc có hậu của Tạ Na và Lưu Diệp bỗng đứt gánh, thay vào đó là thông tin cả hai đã nhanh chóng có tình mới. Trong khi Lưu Diệp có vẻ kín tiếng hơn sau mối tình đổ vỡ thì Tạ Na lại khá phô trương khi công khai tình cảm với ca sĩ mới nổi Trương Kiệt.

Đỗ Thuần

 

Những sao Hoa ngữ ‘yêu như chảo chớp’

Cũng nằm trong diện “yêu bí mật nhưng ai cũng biết”, Đỗ Thuần và Trương Gia Nghê đã chia tay sau hai năm mặn nồng. Cả hai đã chọn trang xã hội để đánh tiếng qua lại, oán thán tình cũ. Trương Giai Nghê đã ám chỉ Đỗ Thuần có lỗi với mình, còn trên trang cá nhân Đỗ Thuần bóng gió rằng mình không cặp bồ, phụ bạc Gia Nghê.

Nhưng chưa tới một tháng sau, chính Đỗ Thuần đã công khai tình yêu mới trên mạng xã hội và tình cũ chính là “kẻ thứ 3” từng bị Gia Nghê nghi ngờ, người mẫu Dương Lộ.

Lương Vịnh Kỳ

Những sao Hoa ngữ ‘yêu như chảo chớp’

Người đẹp Lương Vịnh Kỳ không những nổi tiếng yêu nhanh mà còn nổi tiếng yêu nhiều. Sau Trịnh Y Kiện, bạn trai người Pháp cô lại yêu ngay một chàng trai người Mỹ. Nhưng tất cả những mối tình này của người đẹp đều đoản thọ, cho tới khi cô gặp được vị hôn phu người Tây Ban Nha và kết hôn chóng vánh. Hy vọng mối tình chớp nhoáng nhưng kết thúc có hậu này sẽ mang lại hạnh phúc bền lâu cho người đẹp.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn