Mỹ Tâm "khoe" dáng đẹp nhờ chăm tập vũ đạo

Thứ ba, 28/05/2013, 08:59
Dù từng nhiều lần thẳng thắn chia sẻ thói quen "lười" tập thể dục, nhưng nữ ca sĩ "Vì em quá yêu anh" vẫn có bí quyết giữ dáng của riêng mình.

Mỹ Tâm

Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi trong những ngày cuối tuần qua, Mỹ Tâm đã dành hàng giờ đồng hồ để tập luyện vũ đạo cùng vũ đoàn “ruột” MTE. Trong bộ trang phục gọn gàng và năng động, nữ ca sĩ trông trẻ trung hơn rất nhiều so với hình ảnh của chính cô khi đứng trên sân khấu hay trong các bộ ảnh thời trang gần đây.

Nhưng có lẽ chi tiết khiến các fan chú ý nhất vẫn là dòng chữ Like A Dream được in trên chiếc nón hip hop và áo phông mà Mỹ Tâm mặc, bởi đây là tên tiếng Anh của ca khúc Như một giấc mơ nằm trong album Vol.8, Mỹ Tâm vừa phát hành của nữ ca sĩ này.

Mỹ Tâm

Trở lại với việc tập vũ đạo, Mỹ Tâm thời gian gần đây dành rất nhiều thời gian tại phòng tập nhảy. “Không phải khi nào có chương trình mới bắt đầu chuẩn bị, mà việc tập nhảy đối với tôi hay bất cứ ca sĩ nào cũng đều là việc làm định kỳ. Hơn nữa, tôi vốn rất lười tập thể dục nên hy vọng đây cũng là cách để giữ vóc dáng” - Mỹ Tâm chia sẻ.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm chăm chỉ tập vũ đạo để giữ vóc dáng.

Về những dự án riêng, trong một chương trình talk show được phát sóng cách đây không lâu, Mỹ Tâm đã tiết lộ cô sẽ phát hành một MV rất hấp dẫn và độc đáo, hứa hẹn sẽ gây sốt. Trước đó, ba MV Sự thật ta yêu nhau, My friend & Vì em quá yêu anh đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả, và mới đây bài hit Chuyện như chưa bắt đầu của cô cũng đã vượt ngưỡng con số 9 triệu trên kênh Youtube.

Những hình ảnh Mỹ Tâm đổ mồ hôi chăm chỉ tập vũ đạo cùng vũ đoàn MTE:

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

 

Theo TTVN

Các tin cũ hơn