Chiếc máy tính bảng Android 4.0 có mức giá siêu rẻ 1,3 triệu đồng

Thứ ba, 15/05/2012, 19:56
Sản phẩm máy tính bảng chạy hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich rẻ nhất từ trước đến nay được ghi nhận là chiếc Ainol Novo7 của các nhà sản xuất Trung Quốc với mức giá 99 USD (~ 2 triệu VNĐ). Tuy nhiên mới đây, nhà sản xuất Huayi có trụ sở tại Thâm Quyến, Trung Quốc vừa công bố một chiếc máy tính bảng 7 inch chỉ với mức giá 399 nhân dân tệ, tương đương 65 USD (~ 1,3 triệu VNĐ).
>>Độc đáo chiếc máy ảnh... biết mô tả sự vật 

 
Máy tính bảng Ainol Novo7.
 
Chiếc máy tính bảng này được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 7 inch có độ phân giải 800 x 480, vi xử lý lõi đơn tốc độ 1GHz dựa theo kiến trúc Cortex-A8 của ARM, RAM 512 MB và camera mặt trước.
 
Chiếc máy tính siêu rẻ với mức giá 1,3 triệu đồng.
 
Máy hỗ trợ cổng micro SD, micro USB và HDMI, chạy hệ điều hành Android 4.0. Đặc biệt, mức giá công bố dành cho chiếc máy tính bảng này là 65 USD (~ 1,3 triệu VNĐ). Với mức giá này, khi chính thức được bày bán trên thị trường, sản phẩm này sẽ là chiếc máy tính bảng chạy Android 4.0 rẻ nhất từ trước đến nay.
 
Một số hình ảnh về chiếc máy tính bảng này:
 
Hộp đựng sản phẩm.
 
Thiết kế đơn giản bên ngoài.
 
Mặt sau sản phẩm.
 
Các cổng kết nối được hỗ trợ.
 

 
Tên gọi sản phẩm và các thông tin liên quan khác hiện tại vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên chỉ riêng mức giá khoảng 1,3 triệu VNĐ cho một chiếc máy tính bảng chạy hệ điều hành Android 4.0 thì cũng đủ để sản phẩm đến từ các nhà sản xuất Trung Quốc tạo ra một chấn động không nhỏ trên thị trường hiện nay.
 
Theo Genk

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích