Ông Nguyễn Bá Thanh dự phiên tòa xét xử "siêu lừa" Huyền Như

Thứ tư, 15/01/2014, 22:27
Ông Thanh không ngồi ở phòng xét xử phiên tòa hình sự đang diễn ra mà ngồi ở phòng trong và theo dõi phiên tòa qua màn hình.

14h15 chiều nay, 15/1, ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng Ban Nội chính Trung ương đã vào TAND TP.HCM để tham dự phiên tòa xét xử siêu lừa Huyền Như cùng 22 đồng phạm lừa đảo gần 4.000 tỷ đồng của các tổ chức, cá nhân.

Đúng 14h15, chiếc xe ô tô biển số 80B-5448 đã đỗ trước sân TAND TP.HCM. Ông Nguyễn Bá Thanh lặng lẽ bước xuống xe và đi vào theo cổng của Tòa Dân sự. Ông Thanh không ngồi ở phòng xét xử phiên tòa hình sự đang diễn ra mà ngồi ở phòng trong và theo dõi phiên tòa qua màn hình.

Buổi sáng cùng ngày, từ 10-11h, ông Nguyễn Bá Thanh cũng đã có mặt tại tòa án để theo dõi phiên tòa này khi luật sư Nguyễn Minh Tâm, Đoàn luật sư TP.HCM đang bào chữa cho Công ty Cổ phần chứng khoán SaigonBank-Bejaya.

Việc xuất hiện một cách lặng lẽ của ông Nguyễn Bá Thanh khiến nhiều người bất ngờ.

Trước đó, trong phiên tòa xét xử bị cáo Dương Tự Trọng và đồng phạm trong việc tổ chức cho Dương Chí Dũng trốn ra nước ngoài do TAND TP Hà Nội tổ chức, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh cũng đã đến theo dõi phiên tòa.

Chiếc xe công vụ chở Trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh đỗ trước tòa

Ông Nguyễn Bá Thanh (áo tối màu) vào tòa theo cổng tòa Dân sự

Ông Nguyễn Bá Thanh vào bên trong theo dõi phiên tòa đang xét xử qua màn hình.

Các tin cũ hơn