Vợ tố chồng bạo hành, ép 'yêu' suốt 5 tiếng

Thứ sáu, 16/06/2017, 10:34
Người vợ cho biết ngoài việc bị chồng bạo hành, cứ 2h sáng chồng lại bắt dậy "yêu" tới 7h sáng mới được đi làm.

Người vợ tố chồng bạo hành là chị Nguyễn Thu P. (31 tuổi, ở Đông Anh, Hà Nội). Ngày 9/6/2017, chị bị chồng cũ là anh Trần Thành G. (40 tuổi, ở Đống Đa, Hà Nội) đánh đập dã man khiến chị và mẹ đẻ bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Nói về nguyên nhân bị đánh, chị P cho biết hôm đó G  đến đón con tại nhà mẹ đẻ của chị và yêu cầu chị đi cùng nhưng chị từ chối nên anh ta đã dùng ô đánh tới tấp vào người khiến chị và mẹ bị thương. Mẹ chị phải khâu 4 mũi trên người.

Chồng bạo hành vợ khi đến nhà mẹ vợ đón con trai

Sau khi sự việc xảy ra gia đình chị P. đã lên trình báo Công an thị trấn Đông Anh và anh G. đã bị cơ quan chức năng tạm giữ.

Theo lời chị P, chị và anh G đã kết hôn từ năm 2009 và có 1 con chung. Tuy nhiên chị P nhiều lần bị chồng bạo hành nên chị quyết định ly hôn. Ngày 5/6/2017 vừa qua, tòa án có quyết định ly hôn và chị dành được quyền nuôi con.

Kể về nguồn cơn dẫn đến những mâu thuẫn trong cuộc sống hai vợ chồng trước đây, chị P. cho biết, vào năm 2012, trong lần anh G. bắt gặp một người bạn đến nhà mình chơi với chị nên nghi ngờ và mâu thuẫn bắt đầu xảy ra.

Vết thương trên tay của chị P. bị chồng đánh vẫn còn sẹo

"Tôi không biết là trên cơ thể tôi phải chịu bao nhiêu vết thương hay bầm tím do chồng cũ gây ra. Đáng nói, anh ta còn nhắn tin đe dọa, gọt đầu bôi vôi rồi treo biển lên người tôi ở giữa chốn đông người, thậm chí dọa giết cả mẹ đẻ tôi nữa...", chị P. nói.
Kể từ đó, chị thường xuyên bị anh G. đánh đập vô cớ. Mỗi lần ghen tuông, anh G. lại lôi những chuyện vô cớ ra để đánh chị.

Những tin nhắn dọa dẫm của chồng cũ

Nhớ lại khoảng thời gian sống như trong địa ngục chị P. nói: “Anh ta còn dùng còng số 8 khóa tay tôi lại rồi dùng dây cao su đánh lên người. Thậm chí, tôi còn bị chồng bạo hành tình dục, cứ 2h sáng anh ta dậy bắt tôi quan hệ cho đến 7h sáng mới được đi làm”.

Theo chị P, mặc dù đã được giải thoát tuy nhiên vẫn bị anh G vẫn tìm đến đánh đập khiến hai mẹ con chị phải trốn ở nơi bí mật.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích