Những hình ảnh đầu tiên bên trong chung cư 24 tầng bị cháy ở London

Thứ sáu, 16/06/2017, 09:17
Những hình ảnh được chụp bên trong tòa tháp Grenfell 24 tầng ở thủ đô London, Anh sau vụ hỏa hoạn kinh hoàng vào sáng 14/6 cho thấy cảnh tượng tan hoang với nước chảy lênh láng và đồ đạc ngổn ngang khắp nơi.

Theo Dailymail, họa sĩ Hassan Kaissi, 42 tuổi, đã quay lại đoạn video trên khi vào trong tháp Grenfell để giúp đỡ những người lính cứu hỏa trong công tác khắc phục sự cố và tìm kiếm người mất tích. (Ảnh: Dailymail)

Đoạn video tuy ngắn nhưng cũng đủ cho thấy sức tàn phá khủng khiếp của vụ hỏa hoạn khiến ít nhất 17 người thiệt mạng tại tòa tháp 24 tầng này. (Ảnh: Dailymail)

Đoạn video bắt đầu được quay từ khu vực đỗ xe của tòa tháp Grenfell. Rất nhiều mảnh vỡ vẫn tiếp tục rơi từ phần phía trên tòa tháp xuống các tầng bên dưới dù thời gian vụ hỏa hoạn đã xảy ra cách đây 2 ngày. (Ảnh: Dailymail)

Khi di chuyển ở khu vực thang bộ của tòa tháp, Kaissi nhìn thấy những dấu tay màu đen in lên tường cạnh cầu thang. Hình ảnh ghi lại từ đoạn video cho thấy nước vẫn tiếp tục chảy lênh láng khắp tòa nhà trong khi các mảnh vỡ nằm ngổn ngang khắp nơi. (Ảnh: Dailymail)

Rất nhiều mảnh vỡ nằm trên sàn nhà (Ảnh: Dailymail)

Bàn ghế, quần áo và nhiều vật dụng cá nhân được nhìn thấy vứt bừa bộn trong các căn phòng. Khi góc máy được hướng lên cao, người xem có thể thấy khói vẫn đang bốc ra từ tòa tháp này. (Ảnh: Dailymail)

Thi thể một nạn nhân được nhìn thấy trên sàn nhà (Ảnh: Dailymail)

Thi thể được phủ chăn bên trong tòa tháp Grenfell sau hỏa hoạn (Ảnh: UKNIP)

Trước đó, những bức ảnh chụp từ bên ngoài tòa tháp cho thấy những cửa sổ bị thiêu rụi, những bộ bàn ăn bị tan chảy và những chiếc máy giặt bị biến dạng dưới sức nóng của đám cháy.

Tòa tháp Grenfell nhìn từ bên ngoài sau khi đám cháy được khống chế (Ảnh: Nick Edwards)

Tòa tháp 24 tầng chỉ còn phần khung trơ trọi (Ảnh: Nick Edwards)

Lực lượng cứu hỏa vẫn đang cố gắng tiếp cận các tầng trên cao bằng cần trục (Ảnh: Dailymail)

Bộ bàn ăn trong nhà bếp bị thiêu rụi (Ảnh: Dailymail)

Khói vẫn bốc ra từ tòa nhà dù ngọn lửa đã được dập tắt (Ảnh: Dailymail)

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích