Bố bé gái 9 tuổi bị xâm hại: Tôi xót xa khi có người hỏi "con nhà mày bị hiếp dâm à?"

Thứ ba, 19/03/2019, 15:41
Anh M. chia sẻ từ ngày con gái bị kẻ xấu giở trò đồi bại, cuộc sống của gia đình anh bị đảo lộn và càng xót xa hơn khi có người hỏi "con nhà mày bị hiếp dâm à"?

Liên quan đến sự việc cháu Q. (9 tuổi, xã Hợp Đồng, Chương Mỹ, Hà Nội) bị kẻ xấu giở trò đồi bại tại vườn chuối, ngày 18/3, gia đình nạn nhân đã cùng Công an huyện Chương Mỹ đưa cháu đi giám định tại Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an và sau đó đến PC02 (Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội) để lấy lời khai.

Trả lời PV, Anh V.V.M (bố cháu Q.) cho hay, từ khi xảy ra sự việc đến nay, gia đình đã gặp nhiều xáo trộn.

Kể lại sự việc xảy ra với cô con gái lớn, anh M. cho hay vào trưa 24/2 vợ đi đám cưới còn anh đi làm công trình xây dựng cách nhà khoảng 10km. Sau đó, anh nhận được điện thoại của một phụ nữ cùng thôn về việc con gái anh đi lạc và thông báo để anh đón con về.

Khi đến nơi, anh M. phát hiện quần áo con dính nhiều máu trong khi đó cháu bé liên tục khóc, hoảng sợ. Anh vội đưa con gái về nhà. Sau đó, vợ anh tắm rửa cho con thì phát hiện bộ phận sinh dục của con gái chảy nhiều máu.

Anh M. xót xa khi kể lại sự việc xảy ra với con gái.

Khi hỏi chuyện, anh và vợ tá hỏa khi được con gái kể việc mình bị kẻ lạ mặt xâm hại. Sau khi trình báo công an về sự việc, gia đình anh phải chịu rất nhiều áp lực từ xung quanh.

"Khi sự việc xảy ra, ở cương vị làm bố mẹ, tôi cảm thấy rất buồn. Tôi đã từng tắt nguồn điện thoại, sống tách biệt với mọi người. Đêm đến, tôi lên trên gác nằm một mình và khóc", anh M. chia sẻ.

Anh M. còn cảm thấy xót xa hơn khi ai đó đi qua nhà mình lại ngó vào nhà, hay nghe câu nói của một người phụ nữ cao tuổi: "Con nhà mày bị hiếp dâm à". Khi đó, anh M. không nói gì và thấy rất tổn thương.

Không những vậy, người bố càng thương con hơn khi cháu Q. đến lớp còn bị những anh chị lớp trên trêu chọc: "Các anh ấy bảo kể lại chuyện của con cho các anh ấy nghe. Con không biết nói thế nào bố ạ". Khi đó tôi nói với con là con nói với các anh chị là con chỉ bị ngã xe thôi".

Theo anh M., nếu cháu không thích nghi được với môi trường học tập hiện tại, sang năm học mới, gia đình anh phải chuyển trường cho con gái.

Về việc kẻ xâm hại con gái anh bị khởi tố nhưng được cho tại ngoại, anh M. cho biết gia đình cảm thấy rất bất an.

"Một kẻ đã dùng vũ lực thực hiện hành vi xâm hại với một cháu bé lên 9, lại còn khiến cháu bị gãy tay, gãy răng nhưng sau đó được cho tại ngoại. Quyết định cho Trình tại ngoại khiến gia đình tôi rất bức xúc. Chỉ mong cơ quan chức năng bắt giam đối tượng và xử đúng người, đúng tội”, anh M. bức xúc nói.

Trước đó như PV đưa tin, khoảng 11h30 ngày 24/2, Nguyễn Trọng Trình đi xe máy không biển số về nhà sau khi đi bán thịt lợn. Khi đi qua nghĩa trang xã Hợp Đồng (Chương Mỹ), Trình thấy cháu V.N.Q. đang đi học về.

Thấy vậy, Trình quay lại chỗ bé gái và nói dối là bố mẹ cháu nhờ đón về. Sau khi cháu bé Q. lên xe, Trình chở bé đến một vườn chuối (thôn Bà Trượng, xã Hoàng Diệu, huyện Chương Mỹ), khống chế và thực hiện hành vi đồi bại.

Thực hiện xong hành vi thú tính, Trình ra về, bỏ lại cháu bé một mình. Sau đó, bé Q. đã nhờ người dân ở gần đó đưa về.

Nhận được tin trình báo từ gia đình cháu bé, Công an huyện Chương Mỹ đã vào cuộc điều tra vụ án.

Sau khoảng 9 tiếng điều tra (đến 22h cùng ngày), lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm Nguyễn Trọng Trình.

Nguyễn Trọng Trình từng có tiền án về tội "Trộm cắp tài sản" vào năm 2013 và bị Tòa án Nhân dân tỉnh Bình Dương xử phạt 7 năm tù. Trình đã lập gia đình và có 2 con.

Ngày 6/3, Công an huyện Chương Mỹ đã khởi tố Nguyễn Trọng Trình tội danh "Dâm ô với người dưới 16 tuổi". Cùng với đó, Công an huyện Chương Mỹ đã cho bị can Trình được tại ngoại và áp dụng biện pháp ngăn chặn, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Theo VTC

Các tin cũ hơn