Vụ sát hại thai phụ, cướp thai nhi từ người chết gây rúng động nước Mỹ

Thứ sáu, 17/05/2019, 15:09
Sau khi sát hại dã man thai phụ trẻ, kẻ thủ ác trực tiếp lấy thai nhi từ tử cung người chết không chút ghê tay.

Sáng 15/5, 3 tuần sau khi thai phụ Marlen Ochoa-Lopez mất tích, cảnh sát tìm thấy xác của cô ở phía sau căn nhà của Clarisa.

Theo ông Anthony Guglielmi, phát ngôn viên Sở Cảnh sát địa phương, hôm 23/4, Marlen Ochoa-Lopez, 19 tuổi bị Clarisa Figueroa, 46 tuổi, dụ tới ngôi nhà của ả ở Chicago (bang Illinois, Mỹ) để lấy xe đẩy và quần áo trẻ em miễn phí. Bà mẹ trẻ đang mang thai tháng thứ 9 không ngờ rằng đây là nơi cô bị sát hại dã man.

Ông Anthony Guglielmi cho biết, sau khi giết chết nạn nhân và lấy đi đứa trẻ, Marlen gọi điện vào đường dây 911, nói mình vừa sinh nhưng đứa trẻ đang rất yếu, không còn thở và gương mặt tái nhợt.

Clarisa Figueroa dụ dỗ nạn nhân tới nhà để sát hại thông qua Facebook.

Các nhân viên y tế đã tìm cách hồi sức cho đứa trẻ và đưa em tới bệnh viện nhưng bệnh nhân hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Ông Guglielmi cho biết, cảnh sát bắt đầu nghi ngờ Clarisa sau khi phát hiện lịch sử trò chuyện qua Facebook của ả với nạn nhân. Tới ngày 15/5, họ xét nghiệm DNA và phát hiện đứa trẻ mà Clarisa khăng khăng con mình là con của Ochoa-Lopez.

Ngày 16/5, Clarisa Figueroa cùng con gái Desiree Figueroa, 24 tuổi, bị cảnh sát thành phố Chicago truy tố về tội giết người cấp độ 1. Clarisa là chủ mưu trong khi Desiree thừa nhận hỗ trợ mẹ trong quá trình sát hại thai phụ 19 tuổi. Piotr Bobak, 40 tuổi, bạn trai của Clarisa cũng bị bắt vì tội che giấu tội ác.

Gia đình Marlen hết sức đau đớn và giận dữ trước hành vi man rợ, không còn tính người của mẹ con Clarisa, nhưng nói rằng ít nhất vẫn cảm thấy nhẹ nhóm vì những kẻ thủ ác không phi tang xác con gái mình.

Người thân của nạn nhân đau đớn trước sự ra đi của thai phụ 19 tuổi. (Ảnh: AP)

"May là chúng tôi vẫn còn có thể tìm thấy con bé. Những gì chúng tôi cần hiện nay là công lý", cha của nạn nhân, ông Arnulfo Ochoa chia sẻ.

Trong khi đó cha của đứa trẻ, anh Yiovanni Lopez, cho biết đứa trẻ đang phải giành giật với sự sống từng phút nhưng gia đình sẽ không bao giờ ngừng hy vọng.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích