Lý Nhã Kỳ tiết lộ lý do chia tay bạn trai 9 năm

Thứ năm, 24/10/2019, 13:17
Gây sốc khi thông báo ‘đường ai nấy đi’ với bạn trai 9 năm, Lý Nhã Kỳ đã có những tiết lộ bất ngờ về quyết định này.

Cả hai thừa nhận kết thúc chuyện tình cảm trong hòa bình và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, hứa luôn hỗ trợ nhau trong cuộc sống

Vừa qua, diễn viên Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ khi công bố thông tin chia tay bạn trai sau 9 năm hẹn hò. Thông tin này được nữ nghệ sĩ đăng tải trên mạng xã hội vào khuya 22.10. Cụ thể, cô bày tỏ tiếc nuối trên trang cá nhân: “9 năm của một giai đoạn đủ đầy cả sức khỏe lẫn niềm tin để nắm một bàn tay nhưng bởi những sự thật rất đáng buồn lẫn đáng tiếc, đến lúc phải buông ra, trong quan niệm của Kỳ cho rằng điều đó có dễ hay không cũng thật khó để phân định. Nhưng thật tiếc đó lại là thực tế, thực tế nhỏ hơn với kỳ vọng, chắc chắn phải đối diện với nó và bước qua, dễ hay khó cũng chỉ cần lỏng bàn tay”.

Thông tin trên lập tức thu hút dư luận. Được biết, cô rất hiếm khi chia sẻ đời tư tình cảm trên mặt báo. Đây là một trong những lần hiếm hoi cựu đại sứ du lịch chia sẻ về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, không ít khán giả tỏ ra vô cùng tò mò về lý do chấm dứt mối quan hệ bền chặt của hai người.

Chia sẻ về quyết định gây ồn ào này, Lý Nhã Kỳ cho biết: “Chúng tôi chia tay vì anh ấy đã tìm được tình yêu với một người phụ nữ khác. Chuyện tình cảm cần sự vun vén từ cả hai. Nếu một bên cảm thấy điều đó quá khó khăn, dù phía còn lại thiết tha đến mấy, việc chia tay là điều nên làm”. Ngoài ra, Lãnh sự danh dự Rumani cũng tiết lộ mối tình của cô bắt đầu xuất hiện “những xô lệch” khi cả hai tỏ ra xao nhãng và rất ít khi gặp nhau bởi công việc bận rộn.

Được biết, sở dĩ nữ doanh nhân sinh năm 1982 chọn thời điểm hiện tại để công khai mối quan hệ là vì thực chất chuyện tình cảm của cô đã kết thúc từ trước và đây là dịp để hai người tìm kiếm những cơ hội tốt hơn.

Lý Nhã Kỳ bất ngờ công bố thông tin chia tay bạn trai sau 9 năm hẹn hò

Bên cạnh đó, nhà tài trợ của Tổ chức Cinéfondation Cannes 2016 cũng thẳng thắn chia sẻ về bạn trai “đại gia tin đồn”. Cô tiết lộ: “Tôi khẳng định, khi tôi mới yêu anh ấy, anh ấy không có gì trong tay và cũng không phải một đại gia. Chúng tôi đến với nhau bằng sự trân trọng, cảm thông, sẻ chia và thấu hiểu. Nếu tôi đến với anh ấy vì vật chất thì cuộc tình này đã không kéo dài 9 năm và tôi cũng không đau khổ nhiều như thế khi chia tay”.

Trong suốt thời gian dài gắn bó, Lý Nhã Kỳ và bạn trai đã trải qua rất nhiều khó khăn. Cô cho biết cả hai luôn hỗ trợ và đồng hành trên con đường xây dựng sự nghiệp của riêng mình. Tất cả sự cố gắng và nỗ lực của mỗi người đã dẫn đến thành quả của hôm nay.

Do đó, việc chấm dứt mối quan hệ này không hề dễ dàng đối với nữ doanh nhân. Trong suốt thời gian “chia ngọt sẻ bùi”, cô bộc bạch rằng mọi thứ của cả hai đã trở thành thói quen và cách sống, thậm chí những điều này còn ăn sâu vào tiềm thức. Diễn viên phim Kiều nữ và đại gia còn khẳng định bạn trai là một trong hai người đàn ông quan trọng của đời cô, chỉ đứng sau cha ruột.
Nhìn lại chặng đường đã qua, Lý Nhã Kỳ bộc bạch: “Tôi nghĩ điều tiếc nuối nhất là quãng thời gian dài của tuổi trẻ, nhưng sau nghĩ lại thấy cũng không đúng. Bởi ít nhất cả hai đều từng dành cho nhau những điều tử tế nhất trong suốt quãng thời gian đó”.
Hiện tại, cựu đại sứ du lịch dành thời gian nghỉ ngơi, chăm cho nông trại của cô tại Đà Lạt. Cô cho biết điều này gần như chiếm trọn quỹ thời gian của bản thân. Theo nữ nghệ sĩ, việc chăm sóc cây cối trên nông trại cũng mang lại nhiều cảm xúc khác biệt và làm xoa dịu bản thân sau đổ vỡ.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn